Logo mới – Năng lượng mới – Niềm tin mới

Trải qua 17 năm thành công và phát triển, đến nay BMG đã đào tạo cho gần 2.500 doanh nghiệp và hơn 10.000 học viên chuyên ngành Sales, Marketing, Nhân sự…góp phần phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Năm 2016 là thời điểm chuyển mình và đánh dấu những thay đổi nhất định của BMG. Chúng tôi trân trọng thông báo đến toàn thể Quý Học viên và Giảng viên BMG về việc logo BMG chính thức được thay đổi, sẽ có hiệu lực từ ngày 02/06/2016 trên tất cả các bộ nhận dạng thương hiệu, trên các phương tiện và hình ảnh truyền thông.

Logo mới mang sự trẻ trung và phá cách, thể hiện rõ sự đổi mới của BMG tương thích với thay đổi thời đại mới

Với phương châm Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp, BMG lồng ghép những case study thực tế tại các doanh nghiệp vào chương trình giảng dạy như từ Aquafina, Mecerdes, Thái Tuấn, LagerBeer, Dr Thanh, Lipton, Vinamilk, Nutifood,…Điều này giúp học viên sau khi hoàn tất khóa học tại BMG có thể vững vàng, tự tin ứng dụng vào môi trường doanh nghiệp đầy thách thức thực tế.

BMG International Education – thành viên của Business Management Group

Kính chúc Quý Học viên và Giảng viên BMG thật nhiều sức khỏe và thành công! Trân trọng.

Đánh giá bài viết!