THVTY – Chân dung các nhà vô địch

Sau một tháng tranh tài, sáng chủ nhật 23/10, cuộc thi “Thương hiệu Việt tôi yêu” đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng của ngôi vị quán quân.

Vòng chung kết diễn ra với sự tham dự của nhiều bạn trẻ, gồm những bạn quan tâm đến cuộc thi và cả những bạn đến cổ vũ cho các thí sinh. Sáng hôm ấy bầu trời xanh ngắt và những cơn gió nhẹ thổi qua như một lời chúc tốt lành cho những bạn trẻ nhiều hoài bão.

Mở đầu chương trình, ca sĩ Lê Thành làm nóng không khí với bài hát “Chào buổi sáng”. Giai điệu tươi vui, hào hứng và ca từ đầy khí thế đã giúp các thí sinh có thêm tự tin và nhiệt huyết để mang tác phẩm của mình ra tranh tài.

Anh Nguyễn Thanh Tân – Tổng Giám đốc Học viện Quốc tế BMG – đại diện BTC tặng hoa và gửi lời tri ân đến các nhà tài trợ.

Theo anh Thiên Sanh Đại – Phó Tổng Giám đốc Học viên Quốc tế BMG – phát biểu khai mạc, mong muốn bảo vệ và xây dựng hình ảnh đẹp và vững mạnh cho các thương hiệu Việt đã có từ rất lâu, nhận được sự ủng hộ từ nhiều cơ quan khác, đó là lí do để Học viện Quốc tế BMG tổ chức cuộc thi này. Qua cuộc thi, anh mong muốn khơi dậy tình yêu thương hiệu Việt ở các bạn trẻ, đồng thời tạo bước đà để các bạn đóng góp sức trẻ của mình trên con đường xây dựng nền kinh tế Việt Nam vững mạnh.

Các đội thi Cỏ May, Lô ve Team, Cá Ba Mù, Lên TV Production, Anh Bảo – Đan Kha, Xuân Thanh – Như Quỳnh lần lượt trình bày bài thi của mình. Mỗi đội có 20 giây để chiếu clip dự thi ở các vòng trước, 5 phút thuyết trình về ý tưởng, 4 phút chiếu clip đã được xây dựng hoàn thiện cho riêng vòng chung kết và 10 phút trả lời câu hỏi của ban giám khảo, đây cũng là phần thi gay cấn nhất. Các đội đã thể hiện rõ bản lĩnh và tài đối đáp của mình khi trả lời các câu hỏi từ ban giám khảo.

Giám khảo Lê Ngọc Hường – Chủ nhiệm Phu My Hung Corporation – đặt câu hỏi cho thí sinh.

Phần điểm số của BGK rất kịch tính với số điểm của giám khảo Lê Ngọc Hường được giữ bí mật đến phút chót.

Cuối cùng, chân dung nhà vô địch dần lộ diện. Lô ve Team đã xuất sắc giành được giải Nhất chung cuộc, nhóm Xuân Thanh – Như Quỳnh về Nhì với số điểm sát sao. Đây là kết quả rất xứng đáng cho các đội.

Bên cạnh giải Nhất chung cuộc, Lô ve Team cũng nhận luôn giải Clip được yêu thích nhất do các fan bình chọn view và share.

Nhóm Xuân Thanh – Như Quỳnh thành công cán đích với vị trí thứ Nhì, thương hiệu lựa chọn là Trung Nguyên

Cuộc thi kéo dài 6 tuần đã chứng kiến rất nhiều sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh. Mỗi bạn đều nhận về cho mình những giá trị riêng. Không chỉ là những phần thưởng được trao trong ngày chung kết, các thí sinh còn nhận được những kinh nghiệm quý báu về chuyên môn nói riêng và cuộc sống nói chung. “Thương hiệu Việt tôi yêu 2016” đã chính thức khép lại.

Đánh giá bài viết!