CoopMart

Với mong muốn hỗ trợ Saigon Co.op trở thành bạn của mọi gia đình như tiêu chí đề ra, BrainMark Consulting & Training tổ chức chương trình đào tạo Inhouse “Quản trị chăm sóc khách hàng” cho gần 60 các giám đốc siêu thị toàn quốc với nội dung như xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng, theo dõi kế hoạch chăm sóc khách hàng, triển khai công việc, quản lý và phát triển đội ngũ cùng nhiều nội dung thực tiễn khác.
Dịch vụ đào tạo đã cung cấp:
  • Tâm lý và hành vi khách hàng;
  • Hoạch định và xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng;
  • Triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng;
  • Một số kỹ năng thiết yếu dành cho Chăm sóc khách hàng.
Chương trình đào tạo đã giúp người Saigon Co.op biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay. Chia sẻ của học viên sau chương trình: “Chương trình không chỉ giúp tôi biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp tôi biết cách biến “khách hàng”  thành “bạn hàng”; biến “bạn hàng” thành “đối tác”.
Đánh giá bài viết!