Những cách đối phó lại với các câu hỏi phỏng vấn của các Marketer

Có một thực trạng hiện nay mà đa phần các bạn sinh viên mới ra trường rất hay gặp phải là kỹ năng trả lời phỏng vấn trước nhà tuyển dụng. Các câu hỏi phỏng vấn không có gì là khó,...

8 công cụ giúp khảo sát thị trường cho Marketer một cách tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ dùng để bổ trợ cho Marketer tìm kiếm, cập nhật thông tin, kiến thức mà người dùng tạo ra. Có thể thấy thêm, khảo sát trực tuyến là một cách...

Thế nào là Advertising? Hiện nay có những hình thức quảng cáo nào trên thị trường?

Hiện nay, có thể thấy một doanh nghiệp muốn truyền thông quảng bá những sản phẩm của mình thì quảng cáo dường như là một điều không thể thiếu. Quảng cáo bán hàng là những hình thức khuyến khích ngắn...

Thủ thuật tăng doanh số khách hàng khi tự kinh doanh

Inbound Marketing ngày càng chứng tỏ vị thế và vai trò trong việc tạo leads, mở rộng danh sách khách hàng cũng như giúp thương hiệu cán đích về doanh thu. Đồng thời, Inbound marketing được các chuyên gia đánh...

Sơ đồ khách hàng hành trình từ A đến Z và hướng dẫn lập sơ đồ

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao khách hàng dành quá nhiều thời gian phân tích, lựa chọn, thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng ngay sau đó lại bỏ đi? Tại sao khách hàng phải vòng vèo nhiều...

Tím kiếm khách hàng tiềm năng và tăng sales vĩnh cữu

Theo một cách lý tưởng nhất, ai cũng mong mình sở hữu một ngân sách không giới hạn để triển khai các kế hoạch tiếp thị - tìm kiếm khách hàng mới và tăng doanh số. Khi đó, những chiến dịch quảng...

Như thế nào là Customer – Centric? Và cách áp dụng hiệu quả nào cho doanh nghiệp?

Customer – Centric ? Customer – Centric có nghĩa là lấy khách hàng làm trung tâm để sáng tạo nên các sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng. Bạn cần...

Bộ phim nổi tiếng “Spider-man” được mô phỏng qua chiến dịch marketing độc đáo của thương hiệu đồ ăn nhẹ Doritos

Thương hiệu đồ ăn nhẹ nổi tiếng Doritos đã tạo ra một trò chơi trực tuyến có tên “Spidey-Sense Challenge” cho người hâm mộ Bắc Mỹ trước thềm ra mắt bộ phim “Spider-Man: Far From Home” mùa hè này. Bạn...

Trước thềm Avengers: Endgame, các thương hiệu làm những chiêu trò gì?

Có thể thấy được sức hút từ “bom tấn” Avengers: Endgame rất lớn, chỉ sau 1 tiếng mở bán thành tích pre-order của phim đã thắng lớn tại nhiều phòng vé tại nhiều thị trường trong đó có Mỹ, Việt...

Lợi ích học viên

1. Ưu đãi:  Giảm ngay 10% học phí cho học viên BMG khi đăng ký khóa học thứ 2 trở đi. Ưu tiên xem xét miễn giảm học phí cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng...

Marks & Spencer ủng hộ LGBT bằng chiến lược Marketing mới và cái kết bất ngờ!

Cộng đồng LGBT hiện đang có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trên toàn cầu, rất nhiều quốc gia đã và đang công khai thừa nhận giới tính cũng như hợp pháp hóa hôn nhân. Mới đây, hãng chiến lược Marketing...

Amazon triển khai chính sách giao hàng nội địa chỉ trong 1 ngày

Trong cuộc chiến thương mại điện tử toàn cầu, Amazon hiện đang dẫn đầu với giá trị đạt 1000 tỷ USD với hơn 92 triệu sản phẩm. Mới đây, Amazon chính thức giới thiệu chính sách vận chuyển trong vòng...

Google “đá đểu” Apple với tấm quảng cáo billboard của Apple

Giống như những đối thủ trên chiến trường kinh doanh khốc liệt, Google và Apple đã có những màn đá xéo nhau trong một thời gian dài. Gần đây, không chỉ triển khai trên mạng xã hội, Google còn đặt...

Facebook giúp doanh nghiệp dễ dàng đạt mục tiêu hơn với tính năng quảng cáo tự động

Facebook vừa tổ chức Hội nghị F8 hàng năm vào ngày 30/4-1/5 vừa qua. Sự kiện đem tới những giới thiệu bổ sung, cập nhật sắp tới trên Facebook và các ứng dụng con của nền tảng này. Trong cuộc...

Ngành công nghiệp di động thế giới bị tác động từ Trung Quốc như thế nào?

Trung Quốc là thị trường di động lớn nhất thế giới với 788 triệu người, lớn hơn cả thị trường Bắc Mỹ và châu Âu cộng lại. Với rất nhiều người dùng di động hội tụ và chi tiêu mạnh...