Giải Pháp Trade Marketing Để Tăng Doanh Số Cho Nhãn Hàng Mới

Description

 

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

  1. Làm thế nào để Trade marketing gia tăng doanh số bán hàng

  2. Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của người mua hàng

  3. Phân tích kế hoạch trade marketing và các bước lập kế hoạch hỗ trợ bán hàng

  4. Dự báo doanh thu và lập ngân sách trade marketing

  5. Xây dưng các chương trình hỗ trợ bán hàng

  6. Phương pháp đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi

  7. Tối ưu hóa vật dụng quảng cáo

  8. Cách thức thực hiện, đánh giá các chương trình trưng bày

  9. Tổ chức bộ máy Trade marketing trong DN

  10. Ứng dụng công cụ quản lý hiện đại vào Trade marketing

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

  • Giáo trình học của Học viện BMG Business Training bằng tiếng Việt. 
  • Phục vụ Coffee and tea trước giờ vào lớp học.
  • Học viên thực hành tương tác theo phương pháp ITP của BMG Business Training
  • Đào tạo theo tiêu chí: “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.
  • Học trực tiếp với Giám Đốc Marketing có kinh nghiệm nên bạn sẽ tự tin khi bắt tay vào công việc thực tiễn tại doanh nghiệp.
  • Trong bài giảng có sử dụng case study từ các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam.

 

 

HÌNH ẢNH BMG

   

 

 

   

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Nhân viên Marketing, Kinh doanh, Sales.
  • Những bạn yêu thích Marketing, Thương hiệu muốn có nghề chuyên nghiệp.
  • Sinh viên muốn chuẩn bị kiến thức thực tế trước khi tìm việc làm.

HỌC PHÍ

5.000.000 VNĐ

Ngày khai giảng: 05 - 06 - 2018 
Giờ học: 18h30 -  20h30
Ngày học: Thứ 3 - 5 - 7
Thời lượng: 4 ngày 
 

                                                      CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

Giảm 10% học phí cho 10 học viên đăng kí đầu tiên.

Học viên đăng ký theo nhóm từ 3 – 4 người: Giảm 20% học phí

Học viên đăng ký theo 5 người trở lên: Giảm 30% học phí

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

 

 

 Lê Kim Tú

 Giám Đốc Điều Hành

 tại công ty Rạng Đông

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Nguyễn Hoài Thùy Nhi - Sinh viên ĐH Hoa Sen

                                                 "BMG mang đến nhiều cơ hội va chạm thực tế và tạo môi trường tốt trong việc xây dựng nhiều mối quan hệ hữu ích đúng với tiêu chí: "Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp."



Nguyễn Tiến Long - Sinh viên CĐ Kinh Tế

                                                                                                          "Ngoài học được những kiến thức trên lý thuyết mà tôi còn học được rất nhiều điều từ những tình huống thực tiễn. Tôi rất thích phương pháp dạy thực tiễn của trường BMG. Đặc biệt các học viên khác trong lớp là những người đã đi làm nên tôi cũng học được nhiều kinh nghiệm cho bản thân."



Phan Thị Hải Huỳnh - Sinh viên

                                                             "Bài giảng từ kinh nghiệm thực tế và sự nhiệt tình của giảng viên đã tạo sự sinh động trong giờ học, học viên có nhiều cơ hội tranh luận từ đó việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều."



Nguyễn Gia Quốc Sử - Dalat Palace Golf Club

                                                                           "BMG có phương pháp giảng dạy dễ hiểu và thực tiễn. Học viên không phải học lý thuyết nhiều, bên cạnh đó còn được thực hành với nhiều tình huống sinh động, cụ thể để học viên có thể nắm vững hơn nũa kiến thức được học." 



Đoàn Cẩm Linh - Công ty Hưng Nam

                                                                                             "Lớp học rất vui và thoải mái, học viên nhận được nhiều thông tin và kinh nghiệm thực tế từ Giảng viên của BMG. Nhìn chung tôi hài lòng về khóa học Marketing này. Bên cạnh đó, trường cũng tạo mọi điều kiện để học viên học tập tốt hơn: cơ sở vất chất, hỗ trợ HV..."

 



bmg