Thực hành Facebook Marketing & Google Adwords (cấp tốc)

Internet là một thị trường tiềm năng mà bất cứ một doanh nghiệp nào cũng muốn thâm nhập. Digital Marketing là cách để bạn tiếp cận thị trường để tiếp thị sản phẩm và thương hiệu của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Bạn đã biết vai trò của Digital Marketing trong việc phát triển kinh doanh và tiếp thị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn chưa nắm vững các công cụ chủ lực của Digtital Marketing.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

PHẦN 1. FACEBOOK MARKETING
 
1. Marketing và Facebook Marketing
  • Tổng quan về Facebook tại Việt Nam
  • Tìm hiểu các lợi ích từ Facebook
  • Các khái niệm cơ bản trong Facebook Marketing
2. Mục tiêu chiến dịch và đối tượng mục tiêu
  • Phân tích đối tượng khách hàng
  • Đối tượng khách hàng trên Facebook
  • Cách nhận biết thương hiệu/ Quảng cáo thu hút khách hàng tiềm năng
    • Quảng cáo gia tăng nhận biết thương hiệu & tương tác.
    • Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    • Quảng cáo tăng doanh thu trên Website
3. Sáng tạo nội dung hiệu quả trên Facebook
  • Sáng tạo nội dung quảng cáo Facebook
  • Phương pháp sử dụng hình thức nội dung phù hợp với mục đích quảng cáo
  • Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung đa dạng trên Facebook
  • Thực hành Viết nội dung quảng cáo
4. Quảng cáo trên Facebook
  • Cấu trúc tài khoản quảng cáo
  • Các khái niệm trong quảng cáo Facebook
  • Mục tiêu trong chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Các lưu ý khi tạo chiến dịch quảng cáo
  • Thực hành tạo tài khoản cuảng cáo
5. Phân tích và đo lường hiệu quả chiến dịch trên Facebook
  • Các chỉ số trong tài khoản quảng cáo
  • Các chỉ số trong Facebook fanpage
  • Tối ưu chiến dịch
  • Công cụ mở rộng của Facebook 
 
PHẦN 2. GOOGLE PAID SEARCH (GOOGLE ADWORDS)

6. Google Adwords
  • Tổng quan công cụ paid search trong SEM (Google Adwords)
  • Cấu trúc tài khoản Google Adwords
  • Loại từ khóa
  • Nhóm từ khóa và phân nhóm từ khóa
  • Thực hành bài tập Google Adwords về từ khóa
7. Nội dung quảng cáo
  • Nội dung quảng cáo Google Adwords
  • Chính sách quảng cáo
  • Điểm chất lượng và giá thầu
  • Thực hành nội dung quảng cáo Google Adwords
8. Tài khoản Google Adwords
  • Tạo tài khoản Google Adwords
  • Thiết lập chiến dịch, nhóm quảng cáo, từ khóa, quảng cáo
  • Thiết lập thanh toán
  • Các chỉ số quan tâm
9. Tổng hợp & giải đáp thắc mắc
  • Đánh giá các chỉ số tài khoản đã chạy trong khóa học
  • Đánh giá kết quả thực tế đặt ra cho mục tiêu ban đầu của chiến dịch
  • Điều chỉnh và thay đổi các phần sai sót
  • Trả lời các câu hỏi trong quá trình thực hành
  • Tốt nghiệp cuối khóa (trung bình điểm bài tập thực hành và bài báo cáo cuối khóa) 
 

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP

 

  • Giáo trình Thực hành Facebook Marketing và Google Adwords của Học viện Quốc tế BMG bằng tiếng Việt.
  • Giáo trình học chính thức được phát miễn phí.
  • Phục vụ coffee & tea trước giờ học
  • Học viên thực hành tương tác theo phương pháp ITP của BMG International Education.
  • Đào tạo theo tiêu chí: “Học thực tiễn, làm chuyên nghiệp”.
  • Học trực tiếp với Giám Đốc Digital Marketing có kinh nghiệm triển khai các chương trình, nên bạn sẽ tự tin khi bắt tay vào công việc thực tiễn tại doanh nghiệp

 

HÌNH ẢNH BMG

 

   

 

 

   

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Những bạn đang làm việc tại doanh nghiệp, đảm nhiệm vai trò quản lý fanpage và Google Adwords.
  • Những bạn yêu thích Thực hành Marketing online trên Google và Facebook và muốn có công việc chuyên nghiệp.
  • Những bạn quản lí website, chủ shop kinh doanh online,… muốn nâng cao doanh thu.

 

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI

  • Ưu đãi 2.000.000 đồng khi đăng ký trong tháng 6/2017.
  • Cơ hội nhận thêm Macbook Air.

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

 

   Huỳnh Minh Tuấn

   Giám Đốc

   Công ty TNHH Kết Nối 24 Giờ

 

   

   Võ Tuấn Hải

  CEO & Founder

  Công ty Quốc tế DMV

 

   Nguyễn Hoàng

   Founder & CEO

   tại BrandUp Corporation

   

 

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

Phan Thị Hải Huỳnh - Sinh viên

Bài giảng từ kinh nghiệm thực tế và sự nhiệt tình của giảng viên đã tạo

sự sinh động trong giờ học, học viên có nhiều cơ hội tranh luận từ đó

việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều

 

Trần Thị Ngọc Hà - Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn

Có thể nói, học tập tại BMG rất tốt và thoải mái: trường luôn tạo mọi

điều kiện để học viên tương tác, khai thác kiến thức của Giảng viên,

có thư viên online và offline. Lớp học sạch sẽ, cơ sở vật chất tương

đối đầy đủ.

 

Lê Tuấn Anh - Sinh viên Công nghệ thông tin

Tham gia khóa học này, tôi cảm thấy hữu ích, nó bổ sung thêm kiến

thức chuyên môn cho những người chuyên cũng như chưa chuyên

về Digital Marketing. Giảng viên rất nhiệt tình, thân thiện,

và giàu kinh nghiệm.

 

Phan Hoàng Long - ĐH Tài chính Marketing

BMG luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để học viên được học tập thật tốt.

Các giờ học đều rất thực tế và sinh động, học viên được cung cấp rất

nhiều kiến thức bổ ích.

bmg