none

17 - 04 - 2017

Vào sáng ngày 16/4/2017 vừa qua, buổi offline đầu tiên của group Chuyện nghề Marketing với chủ đề “Phát triển nhãn hàng – chuyện người trong nghề”, đồng hành là Học viện Quốc tế BMG tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Saigon Innovation Hub

Buổi offline Phát triển Nhãn hàng - Chuyện người trong nghề

Vào sáng ngày 16/4/2017 vừa qua, buổi offline đầu tiên của group Chuyện nghề Marketing với chủ đề “Phát triển nhãn hàng – chuyện người trong nghề”, đồng hành là Học viện Quốc tế BMG tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Saigon Innovation Hub

Buổi offline với sự tham gia của hai diễn giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.

  • Ông Nguyễn Quốc Huy - Head of Marketing at Jupiters Food VietNam – Branding từ năm 2006.
  • Ông Nguyễn Quốc Cường, Chief Operating Officer-AMI Corp – Commucation ….

 

Buổi offline diễn ra không khí vô cùng thú vị với những câu hỏi thực tế được người tham dự đặt ra trong suốt chương trình.

Những câu hỏi về việc phát triển thương hiệu thiệp cưới Gia Hỷ, mặc dù vẫn đạt được lợi nhuận những cái tên Gia Hỷ lại không được mọi người nhớ đến, hay những thắc mắc về sản phẩm camera của một doanh nghiệp khi dần bị mất thị phần tại khu vực miền Bắc….đã được hai vị diễn giả giải đáp tường tận, đồng thời hai vị diễn giả còn định hướng phát triển cho các nhãn hàng trong tương lai. Tất cả tạo nên không khí hết sức sôi nổi cho người tham gia trong suốt chương trình.

Bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc của người tham dự, hai vị diễn giả đã chia sẻ sâu sắc về các kiến thức về Brand, Marketing và những cách làm thương hiệu trong hoàn cảnh hiện tại.

BQT group Chuyện nghề Marketing đồng hành cùng Học viện Quốc tế BMG hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nhiều hơn nữa những chương trình Offline chuyên đề đầy thú vị.

  

bmg