BMG International Education | BMG
  • Marketing ứng dụng
  • PR, Event chuyên nghiệp
  • Digital Marketing
  • Bán hàng chuyên nghiệp
  • Đào tạo chuyên ngành Dược
  • Chương trình Quốc tế

Đăng ký ngay Marketer Talkshow số 44 : ”Đàm phán - Thương lượng trong bán hàng: Dễ hay khó?”

Sự chuẩn bị kì công sẽ đem lại một kết quả kì công” – Robert H.Schuller

Chuẩn bị thế nào trước buổi thương lượng để có được kết quả kì công? Làm sao để bạn trở thành nhà đàm phán hiệu quả? Có bao nhiêu hình thức đàm phán - thương lượng trong bán hàng? Đàm phán cạnh tranh và đàm phán hợp tác khác nhau thế nào? Kinh nghiệm thực tiễn từ những câu chuyện thực tế được chia sẻ ngay trong chương trình Marketer Talkshow 44 với Vị khách mời  đặc biệt lần này là Thạc sỹ Phạm Ngọc Sơn - Giám đốc kinh doanh Công ty ADC Vietnam. Ông đã từng giữ các chức vụ quan trọng như: Channel Manager - Công ty VBL; Brand Manager - Công ty VBL;  Channel Marketing Manager – VBL; Trade Marketing Manager - Công ty SABMiller Vietnam... Ông cũng là người xây dựng và thực hiện các hoạt động xúc tiến tung sản phẩm mới thành công như Bia Tiger Crystal, bia Gambrinus;…


Giới thiệu Giải thưởng: Vietnam HR Awards
Kính mời các doanh nghiệp có tiềm năng tham gia giải thưởng Vietnam HR Awards do Talentnet, đối tác của CMO Council Việt Nam và Global Elite Consulting Corporation tổ chức. Mọi thông tin vui lòng truy cập vào trang web: http://vietnamhrawards.com/   GIỚI THIỆU GIẢI THƯỞNG Chương trình Vietnam HR Awards là phiên bản độc quyền tại Việt Nam được Talentnet mua bản quyền từ chương trình The Singapore HR Awards ...

5 lý do khiến Social Media không tạo được hiệu ứng lây lan

Hiệu ứng lây lan (Go – viral) được định nghĩa là sự lan truyền thông tin (dưới dạng video, text, hình ảnh…) tương tự như cách thức lan truyền virus từ người này sang người khác với tốc độ cấp số nhân của một thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu… Những con vi rút nhân rộng nhanh chóng làm bùng nổ một thông điệp lên đến hàng ngàn, hàng triệu người biết. Đó là hiệu ứng mỗi doanh nghiệp hay tổ chức thực hiện truyền thông xã hội đều mong muốn đạt được. Tuy nhiên, không phải lúc nào chiến lược này cũng tạo được hiệu quả như mong đợi, bởi các lý do có thể kể đến sau đây:



  • Vũ Duy Quang
  • Quách Thị Vân Anh
  • Đỗ Lâm Bảo Ngọc
  • Cao Thị Thùy Liên
  • Nhóm 02
  • Trần Hà Tuấn Anh
  • Nguyễn Ngọc Bích Trâm
  • Lê Thị Hiền Nhi
  • Nguyễn Minh Trường

Giảng viên BMG rất tận tình gỉang dạy, tạo áp lực học tập liên tục và mang đến nhiều cơ hội cho Học viên được thực hành như trong thực tế.

Theo tôi, đây là một khóa học bổ ích vì các học viên được chia sẻ nhiều kiến thức thực tiễn, đồng thời đưa ra được cái nhìn tổng quát về PR. Đó là bước khởi đầu rất tốt cho những ai thích theo đuổi về nghề PR trong tương lai.
Họ tên:
Email:
Mã: