BMG International Education | BMG
  • Chuyên ngành Tài Chính Ứng Dụng
  • Marketing ứng dụng
  • PR, Event chuyên nghiệp
  • Digital Marketing
  • Bán hàng chuyên nghiệp
  • Đào tạo chuyên ngành Dược
  • Chương trình Quốc tế
  • Đào tạo chuyên ngành Nhân Sự
  • Kỹ năng mềm

Đăng ký tham dự Marketer Talkshow 50: Marketer,
Xu hướng marketing 2015 là gì? Tại sao nhiều dự án chạy theo "xu hướng" mà vẫn "chết"! Phải chăng "chạy" theo xu hướng là điều nên? Nhìn nhận như thế nào về "xu hướng" là hợp lý? Bí kíp nào để từ người "theo sau" trở thành "dẫn đầu" xu hướng?
 
Câu chuyện xu hướng đôi khi là "nỗi niềm" của không ít marketers cả trong trong client lẫn agency khi áp lực đuổi theo họ là doanh số đạt chỉ tiêu, chiến lược đủ sáng tạo, thu hút, khách hàng đòi hỏi, sếp hỏi han,... Làm sao cho thỏa yêu cầu khi đang phải "gánh" trên vai những áp lực đó? Chạy theo xu hướng là điều nên chăng?! 
 
Với mong muốn tìm ra lời đáp cho bài toán "xu hướng", Marketer Talkshow 50 chủ đề Marketer, "Chạy" sao cho kịp XU HƯỚNG? đã được tổ chức do Học viện Quốc tế BMG phối hợp với Trang Thông tin điện tử MarketerVietnam.vn tổ chức, với sự hỗ trợ của Học viện Đào tạo trực tuyến Ulearn.vn và khách sạn Hoàn Vũ.

 


Khởi động chương trình Vì Khát Vọng Việt 2015 với chủ đề “Hành trình những cuốn sách đổi đời”
Hành trình “Những cuốn sách đổi đời” là nội dung chính của Chương trình Vì Khát vọng Việt năm 2015 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Tập đoàn Trung Nguyên phối hợp tổ chức. Nằm trong khuôn khổ chương trình Vì Khát vọng Việt 2015 do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức, Hành trình “Những cuốn sách đổi đời” sẽ chính thức khởi ...

Làm thế nào để Đối thủ không dùng Trademark của bạn?

Chuyện các công ty ở Việt Nam sử dụng Trademark của đối thủ để quảng cáo Adwords là chuyện thường ngày ở huyện. Search "Nhóm Mua" ra quảng cáo của "Hotdeal" như bài viết này không mới. Làm thế nào để  "Nhóm Mua" tránh được việc đó? Làm thế nào để bảo vệ trademark của bạn?


  • Thân Vũ Lâm Tuyền
  • Nguyễn Văn Cường
  • Nguyễn Vinh Hiển
  • Trần Bảo Ngọc
  • Văn Thị Thanh Tuyền
  • Nguyễn Công Tuấn
  • Nguyễn Thị Phương Uyên
  • Nguyễn Vũ Hoàng Duy - EPC09
  • Bùi Thị Ngọc Diễm

Khi tham gia khóa học tại BMG, tôi được biết về những phương pháp căn bản của Marketing và hiểu rõ hơn về ngành PR. Điều đó giúp tôi tự tin hơn khi vào nghề.

Tuy mới học môn đầu tiên “Marketing tổng quát” nhưng tôi thấy rất bổ ích, giúp tôi có được kiến thức nền tảng của Marketing. Tôi rất hài lòng về buổi ôn tập kết thúc môn, đây là buổi học giúp tôi hệ thống lại kiến thức về marketing một cách tốt nhất.
Họ tên:
Email:
Mã: