BMG International Education | BMG
  • Marketing ứng dụng
  • PR, Event chuyên nghiệp
  • Digital Marketing
  • Bán hàng chuyên nghiệp
  • Đào tạo chuyên ngành Dược
  • Chương trình Quốc tế
  • Đào tạo chuyên ngành Nhân Sự

Hấp dẫn với Marketer Talkshow 46 – Nghề PR thượng thặng

Vào sáng chủ nhật ngày 12/10/2014, tại hội trường khách sạn Golden Rose đã diễn ra buổi hội thảo chuyên đề Marketer Talkshow 46 mang tên “PR Special: Lead the scandal waves” do Học viện quốc tế BMG phối hợp cùng Trang thông tin điện tử MarketerVietnam.vn tổ chức. Hội thảo kỳ 46 Ban Tổ Chức đã hân hạnh mời được những chuyên gia đầu ngành PR đến chia sẻ cho các bạn. Đây cũng chính là những giảng viên tận tụy và tâm huyết với các khóa PR đang được học viên đánh giá cao ở Học viện quốc tế BMG. Đó là hai diễn giả:

ThS. Nguyễn Mạnh Hiền – CEO Cty CP Truyền thông Tiếp thị MarkViet.

Ms. Nguyễn Trình Thùy Trang - Communication Manager - Công ty Hoffmann La Roche Việt Nam.


Giới thiệu Giải thưởng: Vietnam HR Awards
Kính mời các doanh nghiệp có tiềm năng tham gia giải thưởng Vietnam HR Awards do Talentnet, đối tác của CMO Council Việt Nam và Global Elite Consulting Corporation tổ chức. Mọi thông tin vui lòng truy cập vào trang web: http://vietnamhrawards.com/   GIỚI THIỆU GIẢI THƯỞNG Chương trình Vietnam HR Awards là phiên bản độc quyền tại Việt Nam được Talentnet mua bản quyền từ chương trình The Singapore HR Awards ...

Những vũ khí bí mật trong nghiên cứu thị trường (Kì 1)

Sử dụng phân tích thắng/ thua (win/loss analysis - phân tích điểm mạnh/ điểm yếu) để đánh giá những phản hồi có giá trị của người tiêu dùng và giúp tăng cường chiến dịch Marketing hỗn hợp cho doanh nghiệp. Phân tích thắng/thua giúp các tổ chức thu thập rất nhiều thông tin cho phép họ cải thiện khả năng tiếp cận và thu hút khách hàng, cho dù họ là một tổ chức B2B (Business to Business) hay B2C (Business to Customer). Tất cả các tổ chức, từ doanh nghiệp mới khởi động cho đến công ty đã hoạt động lâu năm, đều cần nắm bắt được những thông tin thị trường này. Không chỉ cần thiết khi là doanh nghiệp tung sản phẩm lần đầu mà còn suốt dòng đời của sản phẩm như việc tinh chỉnh lại sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu của thị trường mục tiêu.


  • Lê Thị Hiền Nhi
  • Nguyễn Vinh Hiển
  • Đinh Ngọc Quỳnh Như
  • Trần Bảo Ngọc
  • Lê Nguyễn Ngọc Hương
  • Đinh Thị Thanh Mai
  • Vũ Duy Quang
  • Bùi Mỹ Hiền
  • Nhóm 02

Việc học được những kinh nghiệm từ giảng viên cũng như được gặp gỡ với những người bạn mới, được giao lưu chia sẻ là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất khi tham gia khóa học PR tại BMG.

Bài giảng từ kinh nghiệm thực tế và sự nhiệt tình của giảng viên đã tạo sự sinh động trong giờ học, học viên có nhiều cơ hội tranh luận từ đó việc tiếp thu kiến thức trở nên dễ dàng hơn rất nhiều
Họ tên:
Email:
Mã: