My Brand - Trà xanh 0 độ | BMG




Thương hiệu tôi yêu

My Brand - Trà xanh 0 độ

  "Giải nhiệt cuộc sống" chính là câu slogan cho thương hiệu sản phẩm mà tôi yêu thích!

   Việt Nam bước và thời kì hội nhập, mở của và phát triển. Hàng loạt những thương hiệu lần lượt ra đời. Trong số đó, để lại ấn tượng và dành được thiện cảm của tôi đó là "Trà xanh không độ" của tập đoàn Tân Hiệp Phát.

   Mới chỉ ra đời trong khoảng hơn 3 năm gần đây nhưng nó đã trở thành thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chon lựa trong lĩnh vực nước giải khát. Đó là một minh chứng cho sự thành công của thương hiệu Việt trên đất Việt.

   Tôi yêu thích nó vì tính tiện dụng, gần gũi với giới trẻ hiện đại, dễ uống và rất ngon. Đồng thời nó còn cho thầy sự đầu tư, tầm nhìn và chiến lược chặt chẽ của doanh nghiệp dành cho thương hiệu này.

   Đánh trúng tâm lí của người tiêu dùng Việt yêu thích những sản phẩm từ thiên nhiên và nhất là trà xanh, một loại thức uống tốt cho sức khỏe, thay thế cho nhiều loại sản nước giải khát có ga xuất hiện trên thị trường lúc bấy giờ, cũng như là việc chọn màu xanh lá tươi mát là màu sắc chủ đạo của sản phẩm.

   Đồng thời, sức ảnh hưởng của thương hiệu, sản phẩm còn là sự kết tinh của chiến lược chặt chẽ, phù hợp về: Marketing, phân phối sản phẩm, PR, truyền thông,...Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đầu tư về quảng bá hình ảnh thương hiệu đặc biệt thể hiện qua sự đa dạng về mẫu quảng cáo truyền hình.

   Ngoài ra còn là sự kết hợp đồng bộ, tinh tế của kiểu dáng vỏ chai làm cho sản phẩm nổi bất, độc đáo, bắt mắt, lạ hơn các sản phẩm sẵn có trên thị trường. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên thương hiệu "Trà xanh không độ" không chỉ riêng tôi mà rất nhiều người yêu thích.

   Tôi là sinh viên khoa Marketing, khi ra trường tôi muốn thử sức mình ở lĩnh vực truyền thông, quảng cáo hay tổ chức sự kiện. Tôi ghét sự gò bó và yêu thích sự sáng tạo. Mặc dù những công việc mà tôi muốn sau này mình sẽ có cơ hội thử sức chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam, cũng như chưa tạo được dấu ấn nổi bật. Song tôi có tham vọng góp sức mình để thay đổi điều đó. Ngay từ bây giờ tôi đang cố gắng tự hoàn thiện mình, để có thể đáp ứng tốt nhất những tố chất mà công việc yêu cầu. 

   Tôi là người có khả năng lắng nghe, tiếp thu tốt. Sẵn sàng đối diện với thử thách để theo đuổi thứ mình yêu thích.

Nguyễn Thị Hà My - ĐH Tài Chính - Marketing

Họ tên * Email *
Nội dung *  
 
Bài viết khác