Bí kíp tăng thêm 50% tỉ lệ Conversion trên website

Cải thiện tỉ lệ chuyển đổi chính là cải thiện số người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn và để lại thông tin trên website. Vì thế cải thiện tỉ lệ chuyển đổi chính là cải thiện túi tiền của bạn

  1. Tiêu đề ấn tượng

Khách hàng luôn có xu hướng tắt ngay khi thấy không phù hợp với nội dung mà họ đang quan tâm. Vì thế bạn cần phải có một tiêu đề càng ấn tượng càng tốt, vì đó chính là thứ khách hàng nhìn thấy đầu tiên. Hãy làm một tiêu đề thật lớn thật đậm, đưa ra những thứ hấp dẫn nhất cho khách hàng của mình. Nhưng cũng không nên làm tiêu đề quá dài nhé, vì dài quá thì nó là 1 đoạn văn chứ không phải tiêu đề đâu.

 

Một tiêu đề phù hợp nên chứa từ khóa của bài và những lời kêu gọi hành động: như Giá đang giảm, Ưu đãi lớn, ….

  1. Chứa hình ảnh trực quan, sinh động

Khác với khách truy cập từ Quốc tế, người Việt rất thích hình ảnh. Nếu một website chỉ có chữ thì thật nhàm chán, hãy thêm vào các hình ảnh minh họa để tăng hấp dẫn cho website của bạn. Đặc biệt, đối với ngành bán lẻ, hãy đưa sản phẩm của mình lên minh họa để khách hàng có thể dễ dàng hình dung thứ bạn muốn bán. Nhớ rằng “Ai cũng mê cái đẹp cả”

Kêu gọi hành động bằng các lời chào mời hấp dẫn

Nút “Call to Action” thật nổi bật sẽ giúp bạn cải thiện rất rất nhiều tỉ lệ chuyển đổi. Nút kêu gọi có thể ở đầu hoặc ở cuối trang, ngay sau khi người xem đã nắm nội dung website của bạn

Tận dụng từ “Miễn Phí”

Không có gì hấp dẫn bằng miễn phí, “miễn phí” chính là con đường tốt nhất cho các lời chào mời và chương trình khuyến mãi miễn phí nhằm thu thập thông tin khách hàng như số điện thoại, email. Các chương trình trên sẽ giúp bạn thu lại được một lượng lớn data khách hàng để sử dụng các bước marketing tiếp theo.

Tạo ra cảm giác cấp bách cho khách hàng

Thông thường, khi bắt gặp một chương trình khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng sẽ không quyết định ngay mà để một khoản thời gian suy nghĩ và nhanh chóng quên đi chúng. Đừng để khách hàng của bạn có thời gian suy nghĩ, hãy tạo ra các chương trình khuyến mãi ngắn hạn buộc khách hàng phải đưa ra hành động ngay lập tức.

Liên tục thử nghiệm các phương án mới

Không có nội dung nào là mãi mãi hoàn hảo, hãy liên tục thay đổi những nội dung mới để biết khách hàng ưa chuộng hình thức như thế nào?

Từ đó, làm cho các nội dung càng ngày càng tốt hơn. Ở khía cạnh khác, bạn có thể làm mới nội dung theo các xu hướng thị trường sẽ hấp dẫn và kích thích khách hàng ra quyết định mua hàng hơn.

Nguồn: Sưu tầm

 

Đánh giá bài viết!