Brand hay Trade Marketing đâu là chìa khóa cho Marketing Dược

Ngày 23.9 BMG Business Training đã tổ chức buổi hội thảo với chuyên đề: “Brand hay Trade Marketing đâu là chìa khóa cho Marketing Dược”. Buổi hội thảo đã thu hút được rất đông đảo người quan tâm và tham dự với sự chia sẻ của hai diễn giả là chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành:
▶Ông Nguyễn Thành Danh – Tổng Giám Đốc Besins Healthcare
▶Bà Trần Thị Thu Trang – Giám đốc Marketing kênh Pharmacy – VPĐD Merck
Xuyên suốt buổi hội thảo “Brand hay Trade Marketing đâu là chìa khóa cho Marketing Dược” hai vị diễn giả đã cho các anh/chị tham dự thấy được những xu hướng vận dụng Brand và Trade Marketing của các công ty Dược hiện nay. Đồng thời, chương trình đã giúp các anh/chị tham dự phần nào hiểu rõ hơn cách thức vận dụng Brand và Trade Markeitng vào trong ngành Dược. Từ đó, có thể đưa ra được những chiến lược mới về sản phẩm, cách thức tiếp cận thị trường phù hợp.

Theo chia sẻ của chị Hoàng Thị Trang: “Chương trình đã giúp tôi có thêm nhiều thông tin hữu ích về ngành Dược cũng như những định hướng phát triển hơn về sản phẩm mà tôi đang phụ trách.”

Với những giá trị mà chương trình đã mang lại cho các bạn tham dự, BMG Business Training hứa hẹn sẽ tiếp tục tổ chức những buổi chia sẻ với chủ đề hấp dẫn, thú vị giúp cho người tham dự nhanh chóng cập nhật, mở rộng kiến thức cho bản thân.