Cuộc thi “Thương hiệu Việt tôi yêu”

Với mong muốn giúp các bạn trẻ hiểu được sức mạnh thương hiệu, đồng thời có cơ hội thể hiện niềm tin với các sản phẩm – thương hiệu Việt Nam, Học Viện Quốc Tế BMG tổ chức cuộc thi sáng tạo video clip: “Thương hiệu Việt tôi yêu”. Đây sẽ là sân chơi giúp các bạn chia sẻ những góc nhìn mới, những ý tưởng đột phá, những cảm xúc tươi đẹp gắn liền với thương hiệu Việt Nam mà các bạn yêu quý.

  1. Phạm vi tổ chức: Khu vực Tp.HCM và các tỉnh lân cận
  2. Đối tượng tham dự: Sinh viên các trường ĐH-CĐ & Học viên Học Viện Quốc Tế BMG.
  3. Đăng ký dự thi: Theo nhóm, 2 thí sinh/nhóm
  4. Số vòng thi: 03 vòng
  5. Thời gian tổ chức: 15/09/2016 – 23/10/2016

Nhận bài thi: Các nhóm thí sinh (TS) đăng ký và gửi bài thi tại Email: digital@bmg.edu.vn

Tiêu đề: THVTY – Tên thương hiệu – Vòng (1/2/3) 
Lưu ý: Các nhóm thí sinh chỉ được chọn 1 thương hiệu duy nhất để thi hết 3 vòng.

THỂ LỆ CUỘC THI

Lưu ý: Các thí sinh chỉ được chọn 1 thương hiệu duy nhất để thi hết 3 vòng.

 VÒNG 1: từ 15/09/2016 – 30/09/2016

  • Thực hiện 01 video clip ngắn dưới 03 phút với đề tài “Thương hiệu Việt tôi yêu” và 01 Bài viết cảm nhận về thương hiệu đó (Tối thiểu 500 chữ và tối đa 1000 chữ).
  • Dung lượng tối đa cho file Video là 200 MB.
  • Định dạng chuẩn: FLV (Ưu tiên), WMV, MP4, 3GPP, AVI.
  • Kích thước chuẩn: 480×385; 640×385; 853×505; Đối với Video dạng HD là 720 pixels
  • Thí sinh chịu trách nhiệm bản quyền về hình ảnh và âm thanh sử dụng trong bài thi.
  • Hạn chót nộp bài trước 23h59’ ngày 30/09/2016

Các video clip gửi về mail digital@bmg.edu.vn, sẽ được upload lên chanel Youtube của BMG, website và Fanpage

Hình thức tính điểm như sau:

  • 1 Share (post tại Fanpage BMG) = 2 điểm
  • 1 View (post tại chanel Youtube BMG) = 1 điểm

Thời gian tính điểm: 15/09/2016 – hết ngày 30/09/2016

10 nhóm có số điểm bình chọn cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng 2.

Công bố kết quả vòng 1: 01/10/2016

VÒNG 2: Từ 02/10/2016 – 15/10/2016

Từ những ý tưởng được thể hiện trong video clip ở vòng 1, các nhóm thí sinh có thể sử dụng tiếp video clip cũ, hoặc phát triển video clip mới. Lưu ý, sử dụng thương hiệu như nhau xuyên suốt các vòng.

  • Tham gia buổi training kỹ thuật và chuyên môn do Arena Thủ Đức hướng dẫn.
  • Thực hiện 01 video clip ngắn dưới 03 phút với đề tài “Thương hiệu Việt tôi yêu” và 01 Bài viết cảm nhận về thương hiệu đó (Tối thiểu 500 chữ và tối đa 1000 chữ).
  • Hạn chót nộp bài trước 23h59’ ngày 11/10/2016

Các video clip gửi về mail digital@bmg.edu.vn, sẽ được upload lên chanel Youtube của BMG, website và Fanpage

Lịch training các kỹ năng:

  • Training thương hiệu cùng chuyên gia Marketing: 10h00 – 12h00 ngày 04/10/2016
  • Training kỹ năng dựng clip cùng Arena Thủ Đức: 9h00 – 12h00 ngày 06/10/2016
  • Địa điểm: BMG International Education – 767 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TPHCM

Hình thức tính điểm:

Dựa trên các clip gửi về, BTC sẽ upload lên Website, Youtube, Facebook BMG vào sáng 12/10/2016.

  • Ban giám khảo lựa chọn 3 nhóm vào vòng chung kết.
  • Khán giả bình chọn 3 nhóm (cách tính điểm view & share như vòng 1). Kết thúc bình chọn vào 23h59′ ngày 15/10/2016.

Công bố kết quả vòng 2: 16/10/2016

VÒNG CHUNG KẾT: 23/10/2016

Địa điểm: Dreamplex – 21 Nguyễn Trung Ngạn, P. Bến Nghé, Q.1

Thời gian: 8h30 – 12h00 ngày 23/10/2016

  • Tham gia buổi training kỹ thuật và chuyên môn do Arena Thủ Đức hướng dẫn.
  • 06 nhóm vào Chung kết gửi video clip dự thi Chung kết về mail digital@bmg.edu.vntrước 21/10/2016.
  • Ngày 23/10/2016 tổ chức buổi thi Chung kết: các nhóm trình chiếu video clip, trình bày lý do lựa chọn Thương hiệu, và phản biện trước BGK.    
  • Hình thức tính điểm: Ban Giám khảo chấm điểm và đánh giá.

Công bố kết quả ngay trong buổi thi

GIẢI THƯỞNG

  • 01 Giải nhất: Tổng trị giá giải thưởng 60.000.000 đồng bao gồm:

– 4.000.000 đồng tiền mặt

– 02 suất học bổng (HB) trị giá 13.000.000 đồng/suất tại Học Viện Quốc Tế BMG

– 02 suất HB toàn phần trị giá 15.000.000 đồng/suất tại Arena Thủ Đức

– Giấy chứng nhận từ BTC.

  • 01 Giải nhì: Tổng trị giá giải thưởng 33.000.000 đồng bao gồm:

– 2.000.000 đồng tiền mặt

– 02 suất HB trị giá 8.000.000 đồng/suất tại Học Viện Quốc Tế BMG

– 02 suất HB bán phần trị giá 7.500.000 đồng/suất tại Arena Thủ Đức

– Giấy chứng nhận từ BTC.

  • 01 Giải Khuyến khích: Giải thưởng dành cho ý tưởng xuất sắc được bình chọn nhiều nhất trong vòng 3, nhóm thắng giải sẽ nhận được:

– 02 suất HB trị giá 8.000.000 đồng/suất tại Học Viện Quốc Tế BMG

– 02 suất HB bán phần trị giá 7.500.000 đồng/suất tại Arena Thủ Đức

– Giấy chứng nhận từ BTC.

  • Ngoài ra, 10 nhóm gửi bài dự thi về sớm nhất sẽ nhận được 1 Voucher học tại BMG trị giá 1.000.000 đồng

Đặc biệt, các nhóm vào vòng 2, vòng 3 sẽ được tham gia buổi training về kỹ thuật và chuyên môn do Arena Thủ Đức hướng dẫn.

Cuộc thi “Thương hiệu Việt tôi yêu”
5 (100%) 6 votes