Học phân tích sản phẩm hiệu quả với khóa học chuyên viên Marketing – APM91

Bước vào những buổi đầu tiên của khóa học Applied Pro Marketing, các học viên khóa APM91 bắt đầu tìm hiểu về nội dung phân tích sản phẩm. 

Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Vũ Thị Anh Minh với 10 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing &amp, đang đảm nhận vị trí Brand – Business Development Director, VLG Co. Ltd. Học viện BMG hy vọng các học viên sẽ hiểu rõ về nội dung về phân tích sản phẩm qua những case study và chia sẻ thực tế từ giảng viên.

Khóa học Chuyên viên Marketing sẽ được học tập trong 3 tháng và có nội dung đi từ cơ bản đến nâng cao liên quan đến Marketing. Các bài học được xây dựng và đào tạo thực tiễn, luôn có các buổi thực hành ngay tại lớp.

Không gian học mở, các buổi thực hành ngay tại lớp luôn được diễn ra

Nội dung khóa học Applied Pro Marketing 

Phân tích sản phẩm
Thấu hiểu thị trường
Định vị và phát triển nhãn hàng
Cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối
Chiến lược Marketing truyền thông tích hợp
Ngân sách Marketing
Đánh giá và Đo lường chiến dịch Marketing
Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Marketing

BMG Business Training là học viện luôn kết nối kiến thức đến học viên qua đội ngũ giảng dạy là những Doanh nhân, thời gian giảng dạy trên lớp đều dành cho thực hành, kết nối thực tế như đi làm tại Doanh nghiệp và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
0909 516 51

Đánh giá bài viết!