Lớp APM90 hoàn thành môn học Định vị và phát triển nhãn hàng
Kết thúc môn học Định vị và phát triển nhãn hàng, lớp APM90 – Lập kế hoạch Marketing sẽ tiếp tục với môn Cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối.

Sau một khoảng thời gian học tập, áp dụng các kiến thức thực tiễn qua các giảng viên là doanh nhân, học viên của lớp Lập kế hoạch Marketing khóa 90 (APM90) đã hoàn thành được 3 nội dung: Phân tích sản phẩm, thấu hiểu thị trường, định vị và phát triển nhãn hàng.

Để nắm bắt vững chắc, thành thạo việc Lập kế hoạch Marketing, các học viên sẽ thực hành, bổ sung thêm kiến thức về: Chiến lược Marketing truyền thông tích hợp, Ngân sách Marketing, đánh giá và đo lường chiến dịch Marketing và Cách xây dựng kế hoạch Marketing.

Với mô hình đào tạo L.E.A.D, BMG Business Training luôn kết nối kiến thức đến học viên qua việc 100% đội ngũ giảng dạy là những Doanh nhân, thời gian giảng dạy trên lớp đều dành cho thực hành, kết nối thực tế như đi làm tại Doanh nghiệp và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.
Tham khảo thông tin chi tiết về khóa học tại đây
BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
Hotline: 0909 516 516