Lớp APM90 hoàn thành môn học Định vị và phát triển nhãn hàng

Kết thúc môn học Định vị và phát triển nhãn hàng, lớp APM90 – Lập kế hoạch Marketing sẽ tiếp tục với môn Cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối. 

Các học viên trong lớp học APM90 – Lập kế hoạch Marketing khóa 90 tại BMG Business Training

Sau một khoảng thời gian học tập, áp dụng các kiến thức thực tiễn qua các giảng viên là doanh nhân, học viên của lớp Lập kế hoạch Marketing khóa 90 (APM90) đã hoàn thành được 3 nội dung: Phân tích sản phẩm, thấu hiểu thị trường, định vị và phát triển nhãn hàng.

Giảng viên Nguyễn Quốc Cường – Head of Marketing tại Trg International hướng dẫn học viên trong nội dung về: Định vị và phát triển nhãn hàng

Để nắm bắt vững chắc, thành thạo việc Lập kế hoạch Marketing, các học viên sẽ thực hành, bổ sung thêm kiến thức về: Chiến lược Marketing truyền thông tích hợp, Ngân sách Marketing, đánh giá và đo lường chiến dịch Marketing và Cách xây dựng kế hoạch Marketing.

Những kiến thức thực tế của giảng viên là Doanh nhân được chia sẻ ngay chính tại lớp học

Với mô hình đào tạo L.E.A.D, BMG Business Training luôn kết nối kiến thức đến học viên qua việc 100% đội ngũ giảng dạy là những Doanh nhân, thời gian giảng dạy trên lớp đều dành cho thực hành, kết nối thực tế như đi làm tại Doanh nghiệp và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

Tham khảo thông tin chi tiết về khóa học tại đây

BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
Hotline: 0909 516 516