Quyết định giá ‘chuẩn’ với khóa học Applied Pro Marketing – APM90

Với kinh nghiệm thực tiễn, ThS Lý Thái Bảo – Project Marketing Director tại BMG Business Training sẽ đưa ra những thông tin cực kỳ hữu ích về cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối trong lớp Applied Pro Marketing đến học viên.

ThS Lý Thái Bảo – Project Marketing Director tại BMG Business Training và các học viên tại lớp APM90

Khóa học Applied Pro Marketing  –  có thời gian đào tạo 3 tháng sẽ cung cấp cho người học tất tần tật các nội dung hấp dẫn liên quan đến việc lập kế hoạch Marketing hiệu quả.

Các học viên sẽ được thực hành nội dung học tập ngay trên lớp học

Với lớp học Applied Pro Marketing thuộc khóa 90, các học viên đã trải qua những nội dung về: Phân tích sản phẩm, thấu hiểu thị trường, Định vị và phát triển nhãn hàng. Những học viên sẽ tiếp tục bước vào thực hành các nội dung mới để xây dựng một kế hoạch Marketing hoàn hảo.

Nội dung khóa học Applied Pro Marketing – Lập kế hoạch Marketing

  • Phân tích sản phẩm
    Thấu hiểu thị trường
    Định vị và phát triển nhãn hàng
    Cấu trúc giá và quản lý kênh phân phối
    Chiến lược Marketing truyền thông tích hợp
    Ngân sách Marketing
    Đánh giá và Đo lường chiến dịch Marketing
    Hướng dẫn xây dựng kế hoạch Marketing

BMG Business Training là học viện luôn kết nối kiến thức đến học viên qua việc 100% đội ngũ giảng dạy là những Doanh nhân, thời gian giảng dạy trên lớp đều dành cho thực hành, kết nối thực tế như đi làm tại Doanh nghiệp và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
Hotline: 0909 516 516