[Workshop] Marketing dược & câu chuyện truyền thông

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi hoạt động đều cố gắng chinh phục lòng tin của người tiêu dùng, điều này càng quan trọng với doanh nghiệp Dược, vì sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Các chiến dịch truyền thông quảng cáo không chỉ có vai trò hỗ trợ TĂNG DOANH THU ngay tại thời điểm, mà còn là công cụ chủ CHỐT trong quá trình educate khách hàng, tạo dựng, duy trì và phát triển lòng tin thương hiệu.

Hãy cùng tham gia buổi Workshop – hoàn toàn miễn phí của BMG: “MARKETING DƯỢC & CÂU CHUYỆN TRUYỀN THÔNG”

Buổi Workshop nhằm cung cấp những kiến thức & kỹ năng có thể áp dụng vào thực tiễn.

Thông tin chương trình.

Chủ đề: “Marketing Dược và câu chuyện truyền thông”

Thời gian: 8h30 – 11h00 ngày 16.09.2018

Địa điểm dự kiến: BMG Business Training

Lầu 3-596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP. HCM

Nội dung chính.

 

  1. Xu hướng truyền thông Dược: Marketing hay PR?
  2. Lập kế hoạch truyền thông trực tuyến tăng nhận thức/nhu cầu.
  3. Những sai lầm kinh điển trong truyền thông của các công ty dược.

Diễn giả

Nguyễn Trình Thuỳ Trang – Giám Đốc Đối Ngoại – Công ty Truyền thông Kỹ thuật số ANPR

Các hình thức tham dự

Đăng ký Online: http://bit.ly/WorkshopThang9_bmg

Thời hạn đăng ký: 29/08/2018 – 15/09/2018

Phí tham dự: Hoàn toàn miễn phí

Thông tin liên hệ.

Fanpage: https://www.facebook.com/BMGBusinessTraining/

Website: www.bmg.edu.vn

Email: info@bmg.edu.vn

Phone: 0909 516 516