Site icon BMG

[WORKSHOP] TỐI ƯU TRUYỀN THÔNG MARKETING DƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ cùng với sự cạnh tranh gay gắt trong ngành Dược phẩm ngày nay, cho thấy Marketing chính là yếu tố quan trọng giữa sự thành công và thất bại của một sản phẩm Dược.

Vậy “các chiến lược Marketing, các hoạt động truyền thông trong Dược phẩm cần phải làm như thế nào để có thể nổi bật và tối ưu trong thời đại kỷ nguyên số?”

 

Tham dự Workshop TỐI ƯU TRUYỀN THÔNG MARKETING DƯỢC TRONG KỶ NGUYÊN SỐ để thảo luận và nắm bắt các xu hướng mới nhất trong truyền thông Marketing Dược với nội dung hấp dẫn:

– Tổng quát ngành Marketing Dược

–  Xu hướng truyền thông trong lĩnh vực Dược phẩm hiện nay (thời đại công nghệ số)

–  Xây dựng hành trình bệnh nhân trong kỷ nguyên số, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, cơ hội và thách thức cho sản phẩm Dược. 

– Lập kế hoạch truyền thông đa phương tiện (omni channel engagement) nhằm nâng cao nhận thức và hành vi của khách hàng. 

– Lựa chọn kênh truyền thông phù hợp cho Marketing Dược, cách đo lường và đánh giá hiệu quả. 

– Content cho Marketing Dược như thế nào để tạo ra sự khác biệt.

Tất cả những chủ đề và thắc mắc tại Workshop sẽ được chia sẻ và giải đáp bởi Diễn giả: ThS. Nguyễn Thành Nhân – Trưởng bộ phận Marketing tại Abbott Rapid Diagnostics. Với hơn 10 năm kinh nghiệm về Marketing & Sale, đã đảm nhận nhiều vị trí và quản lý nhiều ngành hàng khác nhau tại các công ty dược phẩm đa quốc gia (MNC) như GlaxoSmithKline (GSK) & Novartis. Diễn giả sẽ mang đến cho bạn các kiến thức bổ ích nhất về truyền thông Marketing Dược, tự tin bước vào cuộc đua mạnh mẽ về truyền thông Marketing giữa các công ty Dược.

Các phần quà đặc biệt dành riêng cho bạn tại Workshop:

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

Miễn phí tham dự cho 30 bạn đăng ký sớm nhất  TẠI ĐÂY

BMG Business Training.

Exit mobile version