Marketing Ứng Dụng Ngành Dược

9,000,000 VNĐ

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

Hệ thống hóa kiến thức chuẩn nhất về marketing dược

Case study thực tế từ giảng viên là các CEO từ các công ty dược

Đảm nhận những vị trí Product manager, Brand Manager của doanh nghiệp Dược.

Phát triển tư duy sáng tạo của một chuyên viên Marketing Dược chuyên nghiệp

QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN

Bảo hành khóa học trọn đời.
Tham gia Talkshow miễn phí.
Được giới thiệu việc làm
Giảng viên 100% là doanh nhân.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1Marketing trong chiến lược phát triển Kinh doanh ( Business Developemnt): Kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới và thâm nhập thị trường
- Kế hoạch phát triển sản phẩm mới: ETC, OTC/Consumer Health hay TTBYT (Medical device) thực phẩm chức năng...
- Quy trình mở rộng, cải tiến sản phẩm (LCM)
- Xác định tiềm năng thị trường cho sản phẩm mới
- Xác định đối thủ cạnh tranh tiềm năng của sản phẩm
- Chiến lược Launch / phát triển sản phẩm mới / dự án Business Development
2Quyết định thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm Dược
- Kế hoạch phát triển sản phẩm mới: ETC, OTC/Consumer Health hay TTBYT (Medical device) thực phẩm chức năng...
- Tổng quan các công cụ phân tích marketing cơ bản để xác định Segmentation - Targeting
- Đánh giá sản phẩm, nguồn lực công ty và cạnh tranh, thị trường để chọn Positioning trong STP
- Chương trình STP cho sản phẩm Dược: chọn lọc phân khúc thị trường - khách hàng mục tiêu - xây dựng định vị SP - Positioning
- Phân khúc thị trường tiềm năng:
- Khách hàng mục tiêu kênh y tế
- Khách hàng mục tiêu kênh bán lẻ: retail pharmacy
- Khách hàng mục tiêu: Goverment Payers - BHYT, Kênh truyền thông báo chí PR
- Khách hàng mục tiêu: bệnh nhân /người tiêu dùng
3Kế hoạch truyền thông tích hợp ( IMC-Integrated Marketing Communication) trong tiếp cận đa kênh (Omnichanel)
- Phát triển promotion message - medical claims từ STP: xây dựng thông điệp marketing sản phẩm - định vị thương hiệu.
- Phác thảo kế hoạch truyền thông tích hợp IMC
- Các phương tiện truyền thông: Medical vs non-medical communications
- Kênh truyển thống y tế và tiếp cận hiện đại qua Omnichannels
- Chọn lựa Events /phương tiện truyền thông phù hợp cho medical marketing theo chiến lược sản phẩm
- Quy trình thực hiện detailing ad /brochure - tài liệu truyền thông Y khoa cho nhân viên Y tế
- Khái niệm ATL - BTL (Above the Line= Below the Line): truyển thống và Omnichannel
- Tổng quan về digital marketing trong dược phẩm
- Lập kế hoạch Media và KPI đánh giá Kế hoạch
4Triển khai chương trình truyền thông PR - Event ứng dụng trong marketing Dược
- Tổng quan PR
- Quy chế tổ chức hội nghị, hội thảo, quảng cáo và tiếp thị
- Tổ chức trình bày kế hoạch PR (Finance, regulatorry, communication)
- Các chương trình PR theo marketing hiện đại: Press release / Power relationship / publics responsible
5Chiến lược phân phối và các kênh bán hàng trong ngành Dược
- Tổng quan kênh cung ứng (Supply Chains) & phân phối sản phẩm Y tế
- Xây dựng kế hoạch chung kênh phân phối dược phẩm: Tự xây dựng hệ thống phân phối khi nào và cách nào
- Quản lý kênh phân phối trong kế hoạch brand / trade marketing, tài chính / lợi nhuận,...
- Thiết kế kênh phân phối cho sản phẩm dược, tổ chức chung với trade marketing pharmacy

ThS. Nguyễn Thành Danh

General Manager - Besins Healthcare (France)


ThS. Hồ Thị Thanh Vân

Vietnam Country Head (Sandoz Division) at Novartis


ThS. Trần Thị Thu Trang

Giám đốc Marketing kênh Pharmacy, VPĐD Merk


ThS. Nguyễn Ngọc Hải

Marketing Execellence Manager tại Novartis Pharma Services AG


ThS. Phạm Thị Bích Nga

Group Brand Manager tại AbbVie Biopharmaceuticals


GV Nguyễn Trình Thùy Trang

Communications Specialist


Gv Trịnh Quang Hồ

Director for Human Resource and Ethics & Compliance at Eli Lilly


HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

Ngày khai giảng


05-08-2020

Số buổi học


16 buổi

Thời gian


18h30 - 20h30

Học phí


9.000.000 VNĐ

HÌNH ẢNH LỚP HỌC

Đánh giá bài viết!

Đăng ký tư vấn