Marketing Dược Căn Bản

7,000,000 VNĐ

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

Hệ thống hóa kiến thức chuẩn nhất về marketing dược

Case study thực tế từ giảng viên là các CEO từ các công ty dược

Đảm nhận những vị trí Product manager, Brand Manager của doanh nghiệp Dược.

Phát triển tư duy sáng tạo của một chuyên viên Marketing Dược chuyên nghiệp

QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN

Bảo hành khóa học trọn đời.
Tham gia Talkshow miễn phí.
Được giới thiệu việc làm
Giảng viên 100% là doanh nhân.

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1Marketing ứng dụng tổng quát chuyên ngành Dược
- Tổng quan về thị trường Dược & Y Tế tại Việt Nam
- Khái niệm Marketing tổng quát ngành Dược
- Tổng quan quy trình Phát triển sản phẩm Dược phẩm
- Tổng quan về khách hàng ngành dược & công cụ phân tích cơ bản phân tích thị trường: SWOT, Patient Flow / Treatment - Disease Flow và định hướng Segmentation
- Tổng quan kế hoạch Marketing: Marketing Mix - 4Ps & 4Cs, chi phí, hiệu quả...
- Các nội dung cơ bản của một Marketing Planning
2Phân tích thị trường, khách hàng trong ngành Dược
- Đọc và phân tích dữ liệu thị trường ngành Dược IMS ( Hosptial /Pharmacy Audit, TC level, DDD, MDI, PGI…)
- Tổng quan các phương pháp nghiên cứu thị trường trong ngành Dược
- Chọn lựa cách thức nghiên cứu thị trường - khách hàng- hành vi tiêu dùng,...
- Định hướng thấu hiểu hành vi khách hàng
3Phát triển nghề nghiệp Marketing Dược phẩm
- Chân dung marketing Dược chuyên nghiệp
- Phát triển nghể marketing trong DN Dược: PS/ PE, PM/GPM, MM/MD, BU Head, BUD
- Mối quan hệ và tương tác giữa PM/Marketing với Sales và các phòng ban khác: Tài chính, PR, MR, Communication,...
- Yêu cầu công việc đối với quản lý sản phẩm Dược (PM hay marketing function) trong thời kỳ digital /consumer
4Các kênh tiếp cận khách hàng trong Marketing Dược phẩm-Y tế
- Tổng quan phân phối và thông tin thầu bệnh viện
- Tổng quan các kênh consumer, digital và omni channels
5Thực hành bài tập nhóm
- Các nhóm trình bày ý tưởng Product Marketing Concept
- Thảo luận với Giảng viên để chuẩn bị cho bài trình bày tổng kết cuối khóa
6Kiểm tra tổng kết cuối khoá
- Trình bày cuối khoá trước Giảng viên theo nhóm

GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN

ThS. Nguyễn Thành Danh

General Manager - Besins Healthcare (France)


ThS. Hồ Thị Thanh Vân

Vietnam Country Head (Sandoz Division) at Novartis


ThS. Trần Thị Thu Trang

Giám đốc Marketing kênh Pharmacy, VPĐD Merk


ThS. Nguyễn Ngọc Hải

Marketing Execellence Manager tại Novartis Pharma Services AG


HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

Ngày khai giảng


01-07-2020

Số buổi học


12 buổi

Thời gian


18h30 - 20h30

Học phí


7.000.000 VNĐ

VIDEO BMG

Đánh giá bài viết!

Đăng ký tư vấn