Bắt nhịp kế hoạch quảng cáo Zalo cùng lớp Digital Marketing Plan – DMC82P

Trải qua các nội dung về Facebook, Website, Google những học viên của lớp DMC82P – Digital Marketing Plan tiếp tục bước vào nội dung về kế hoạch Zalo.

Dưới kinh nghiệm nhiều năm liền ở ngành Digital và hiện đang đảm nhận chức vụ trụ chốt là CEO & Founder Công ty Quốc tế DMV, Anh Võ Tuấn Hải sẽ chia sẻ nhiều kiến thức về việc lập kế hoạch quảng cáo Zalo đến các học viên tại BMG

Nội dung khóa học Digital Marketing Plan 

Kế Hoạch Quảng Cáo Facebook (4 Buổi)
– Xác định mục tiêu tổng thể kế hoạch Facebook Marketing
– Phân tích INSIGHTS khách hàng và đối thủ
– Phân tích kênh Facebook Marketing hiệu quả
– Lập bảng ngân sách, nhân sự và thời gian thực hiện
– Lập và đánh giá kế hoạch quảng cáo Facebook
– Nhận xét và đánh giá Facebook Marketing Plan
Website Optimization (4 Buổi)
– Tối ưu Website
– Các công cụ tối ưu quảng cáo trên Website
Kế Hoạch Quảng Cáo Google (6 Buổi)
– Đo lường và tối ưu/Google Analytics
– Phân tích hành trình mua hàng trên website
– Phân tích đối thủ bằng các công cụ chuyên dụng
– Thực hành xây dựng kế hoạch Google Ads
– Nhận xét và đánh giá kế hoạch Google Ads
Kế Hoạch Quảng Cáo Zalo (3 Buổi)
Tư Duy Marketing (3 Buổi)

BMG Business Training là học viện luôn kết nối kiến thức đến học viên qua đội ngũ giảng dạy là những Doanh nhân, thời gian giảng dạy trên lớp đều dành cho thực hành, kết nối thực tế như đi làm tại Doanh nghiệp và hỗ trợ phát triển nghề nghiệp sau khi hoàn thành khóa học.

Xem thêm các khóa học tại đây

BMG Business Training
Tầng 3 – 596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, HCM
0909 516 516

Bắt nhịp kế hoạch quảng cáo Zalo cùng lớp Digital Marketing Plan – DMC82P
5 (100%) 1 vote