Digital Marketing Plan New

8,000,000 VNĐ
Digital marketing có một tầm quan trọng rất lớn đối với doanh nghiệp và nhãn hàng. Nhưng công cụ sử dụng không ngừng thay đổi và cập nhật liên tục. Làm cách nào để lựa chọn các kênh truyền thông, phối hợp chúng và cách phân tỉ lệ ngân sách.
BMG Business Training mang đến khóa học “DIGITAL MARKETING PLAN” giúp tạo ra những bản kế hoạch Digital Marketing thật logic, thật thuyết phục mà vẫn mang tính sáng tạo, mới mẻ.

VAI TRÒ CỦA DIGITAL MARKETING PLAN?

  • Đây là hoạt động nhằm xác định cơ hội và nguồn lực cũng như mục tiêu, định hướng, kế hoạch của doanh nghiệp.
  • Xác định phân công công việc cho các thành viên để thúc đẩy theo tiến độ kế hoạch và ngân sách của doanh nghiệp.
  • Dựa vào thị trường và đối tượng khách, tính chất đặc thù của sản phẩm để thực hiện chiến lược riêng biệt.
  • Theo dõi công việc và tiến độ làm việc qua kế hoạch, dù có sự thay đổi về nhân sự vẫn có thể đảm bảo không gây trì hoãn kế hoạch.

Ai nên học Digital Marketing Plan:

  • Bạn là Digital Planner hay Marketing manager và mong muốn phát triển thêm kỹ năng lựa chọn các kênh truyền thông và phân bổ ngân sách.
  • Bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ dự định đầu tư ngân sách vào Digital marketing, mong muốn quản lý hoạt động Digital Marketing một cách hiệu quả.
  • Bạn đã có kinh nghiệm triển khai công cụ quảng cáo Facebook, Google Ads tương lai muốn trở thành Digital Manager.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC

Thấu hiểu đa kênh digital

Xây dựng chiến lược đa kênh truyền thông

Phân bổ ngân sách hiệu quả

Vận dụng vào thực tiễn

QUYỀN LỢI DÀNH CHO HỌC VIÊN

NỘI DUNG KHÓA HỌC

1Chuyên đề 1: Tổng quan về Digital Marketing trong thời đại 5.0
- Phân tích vai trò của Maketing & Digital marketing
- Thấu hiểu Digital Landscape & hệ thống truyền thông số
- Phương pháp lập KH Digital marketing theo mô hình SOSTAC
2Chuyên đề 2: Phân tích 4C trong Digital Marketing
- Phân tích tình hình Công ty- C1
- Phân tích đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng- C2
- Phân tích insight khách hàng-C3
- Phân tích bối cảnh xã hội tác động đến tình hình công ty qua PESLTE-C4
3Chuyên đề 3:Phân tích các kênh digital bằng POEM
- Owned Media Analysis:: Website, Facebook Fanpage, Youtube Channel, Instagram, …
- Paid Media Analysis: Google Ads, FB Ads, …Earned Media Analysis: Tesla on Social Media & Online Newspapers
- Cách tìm điểm khác biệt của Sản phẩm
- Đánh giá hiệu quả digital marketing qua công cụ SWOT
4Chuyên đề 4: Hướng dẫn phân tích mục tiêu và chiến lược kinh doanh
- Hướng dẫn Phân tích mục tiêu kinh doanh
- Phương pháp triển khai các mục tiêu marketing & communication bằng SMART
- Xây dựng KPI & Big Idea
- Lập kế hoạch và hành động cho các kênh truyền thông
- Tầm quan trọng của hệ thống truyền thông số trong kế hoạch Digital Marketing
5Chuyên đề 5: Phương pháp triển khai Chiến thuật truyền thông cho các công cụ
- Hướng dẫn Lập kế hoạch cho từng công cụ
- Triển khai truyền thông cho từng công cụ
6Chuyên đề 6: Thực hành Lập kế hoạch hành động
- Hướng dẫn lập kế hoạch hành động theo form biểu mẫu
- Phân tích Ngân sách
7Chuyên đề 7: Kiểm soát và đo lường
- Thiết lập đo lường theo bảng Dashboard KPI
- Đo lường và tối ưu kế hoạch
8Chuyên đề 8: Báo cáo kế hoạch Digital marketing

GIẢNG VIÊN DOANH NHÂN

GV Nguyễn Hoàng

Founder & CEO of BrandUp Corporation


GV Laevis Nguyễn

Founder & CEO At South Edge Digital


ThS Nguyễn Xuân Duy

Managing Director tại Công ty IPP Adsvertising


GV Nguyễn Thế Đông

E-Commerce Director tại Auchan Retail Vietnam


GV Mai Ngọc Hà

Giám đốc kiêm Sáng lập viên Công ty Stella Communications


GV Võ Trùng Dương

Managing Director - OhYeah Communications


GV Ngô Minh Thuận

Giám đốc Điều hành DNA Digital


GV Võ Tuấn Hải

CEO & Founder Công ty Quốc tế DMV


HỌC PHÍ ƯU ĐÃI

Ngày khai giảng


11-07-2024

Số buổi học


12 Buổi

Thời gian


18h30 - 20h30

Học phí


8.000.000 VNĐ

VIDEO BMG

HÌNH ẢNH LỚP HỌC

Đăng ký tư vấn