LƯƠNG 3P LÀ GÌ, LỢI ÍCH RA SAO, HƯỚNG DẪN CÁCH TRIỂN KHAI

LƯƠNG 3P LÀ GÌ Lương 3P là một phương pháp trả lương trong đó thu nhập của một nhân viên được cấu thành bởi 3 chữ P đó là Position (Vị trí công việc), Person (Năng lực cá nhân) và...

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ VÀ PHỔ BIẾN NHẤT

ĐÁNH GIÁ NHÂN VIÊN ĐƯỢC THỰC HIỆN KHI NÀO Là công đoạn quan trọng trong quản lý nhân sự nhằm đánh giá và xét duyệt những nhiệm vụ, công việc được giao. Từ đó xác định được sự phù hợp,...

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ GÌ, QUY TRÌNH XÂY DỰNG HIỆU QUẢ

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ GÌ Văn hóa doanh nghiệp được hiểu một cách chính xác đó là tập hợp những giá trị và chuẩn mực về niềm tin, nhận thức, phương pháp tư duy và hành động được mọi...

FACEBOOK GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG QUẢNG CÁO CÓ THỂ CHẠY CÙNG LÚC

Trước đây, vào tháng 11/2019, Facebook đã thông báo về chính sách mới khi giới hạn số lượng quảng cáo đối với một Fanpage doanh nghiệp. Thì mới đây, Facebook cũng đã đưa ra một cách cụ thể và chính...

KPI LÀ GÌ, HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG BỘ CHỈ SỐ KPI HIỆU QUẢ NHẤT

KPI LÀ GÌ KPI là cụm từ được viết tắt bởi Key Performance Indicator, được hiểu là chỉ số đánh giá thực hiện công việc. Đây là thuật ngữ dùng để đo lường và đánh giá hiệu quả công việc...

BSC LÀ GÌ – THẺ ĐIỂM CÂN BẰNG ỨNG DỤNG, TRIỂN KHAI RA SAO

BSC LÀ GÌ BSC được viết tắt bởi cụm từ Balanced ScoreCard được dịch dễ hiểu là thẻ điểm cân bằng. Đây là thuật ngữ có nguồn gốc từ Mỹ, được hiểu là một hệ thống quản lý giúp cho...

MARKETING DƯỢC LÀ GÌ, BÍ QUYẾT CHUYÊN SÂU ĐỂ THÀNH CÔNG

MARKETING DƯỢC LÀ GÌ Marketing dược là một trong những môn học mới trong lĩnh vực đào tạo dược sĩ. Không những mang đến tư duy quảng cáo cũng như những kỹ năng quan trọng đặc biệt là tìm kiếm...

Sự khác biệt giữa Digital marketing và Marketing truyền thống

CÁCH THỨC ĐỂ CÓ MỘT CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING HOÀN HẢO Digital Marketing ngày nay càng trở nên rất quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing còn...

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Đối với quảng cáo cũng vậy, những bài quảng...

Những xu hướng làm Vlog đang “bá chủ” với các Creator hiện nay.

Khi mà Youtube bùng nổ, xu hướng xem của con người bị thay đổi hoàn toàn, dần dần mọi người quan tâm nhiều hơn đến cách xem trên các nền tảng mạng xã hội. Từ đó Vlog ra đời, thay...

Ví điện tử ảnh hưởng đến Marketing tương lai như thế nào?

Ví điện tử hiện đang trở thành xu hướng thanh toán mới, và ngày càng được áp dụng ở nhiều trang thương mại điện tử, cũng như các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến. Ví điện tử là gì? Ví điện...

Marketing của Starbuck là cả một nghệ thuật hành vi

Starbucks hiện nay đang là thương hiệu cà phê có giá trị cao nhất trên thế giới, cùng với đó là hệ thống cửa hàng xếp vào hàng top ở 77 quốc gia. Hơn thế, đây được xem là hãng...

HEINEKEN: Nơi bắt đầu cho các ý tưởng sáng tạo

Đối với các bạn trong ngành Marketing, những môi trường làm việc luôn có cơ hội thử thách và trải nghiệm, tiếp cận những phương thức, xu hướng mới, luôn là điểm đến lý tưởng. Ngoài những yêu cầu về...

Phận làm Content có đang bị rẻ rúng?

Bất cứ ai làm Marketing nói chung và làm Content Writer nói riêng đều không còn xa lạ gì với những kiểu báo giá 15k, 20k, 35k... Chỉ cần lướt vài vòng qua mấy group tuyển dụng thì có cả một...

Sơ đồ khách hàng hành trình từ A đến Z và hướng dẫn lập sơ đồ

Có khi nào bạn tự hỏi tại sao khách hàng dành quá nhiều thời gian phân tích, lựa chọn, thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng ngay sau đó lại bỏ đi? Tại sao khách hàng phải vòng vèo nhiều...