‘Điểm chạm đến cá nhân’ trong Kỉ nguyên Digital

Thế giới kết nối nhiều hơn so với năm năm trước - và theo cấp số nhân so với năm năm trước đó. Nhưng khi chúng tôi áp dụng các hệ thống trả lời tự động, triển khai chatbot với...

Điểm mặt 7 xu hướng Digital Marketing đáng chú ý trong năm 2020

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ hiện đại, không có gì ngạc nhiên khi mọi thứ đều thay đổi chóng mặt, Digital Marketing cũng không ngoại lệ. Với việc cập nhật liên tục các kỹ thuật...

Hãy định giá đúng

Định giá là cả một nghệ thuật cân bằng. Nếu giá bán quá cao, thậm chí tại phân khúc thị trường cao cấp, bạn sẽ tự đánh mất tính cạnh tranh vì chẳng ai dám mua hàng của bạn cả....

6 chiến lược quản trị và marketing cho thương hiệu cao cấp

Kinh nghiệm và trải nghiệm được cho là rất cần thiết trong việc quản trị và marketing cho các thương hiệu cao cấp. Nhưng hầu hết những gì chúng ta biết về việc thiết kế những trải nghiệm của khách hàng...

Cách triển khai marketing online tiếp cận khách hàng theo tháp nhu cầu

Doanh nghiệp nên tiếp cận với khách hàng đang có mức độ nhu cầu khác nhau như thế nào để đạt được mục tiêu cuối cùng là doanh số? Nhu cầu của khách hàng là “muôn hình vạn trạng” khi...

OKRs – Phương pháp giúp nội bộ công ty liên kết chặt chẽ với nhau

OKRs là gì? OKR là phương pháp giúp thiết lập, liên kết và truyền đạt mục tiêu trong toàn Công ty. OKRs mang đến sự tập trung vì giúp cho các công ty dễ dàng tập trung vào các mục...

5 xu hướng thiết kế trên mạng xã hội bạn cần nắm lòng trong năm 2020

Để các bài đăng trên mạng xã hội có thể trở nên hấp dẫn và thu hút người đọc thì những hình ảnh trực quan đóng vai trò rất lớn trong việc này. Những xu hướng thiết kế liên tục thay đổi...

Cuộc đua mới của các ‘đại gia’ thời trang nhanh

Thị trường cuối năm trở nên sôi động hơn khi có thêm các tên tuổi thời trang toàn cầu gia nhập cuộc chơi, trong khi các thương hiệu khác đang dần phủ rộng hơn bằng việc gia tăng chuỗi cửa...

Top 3 hình thức thưởng Tết được người lao động mong đợi nhất

VietnamWorks - cổng thông tin việc làm trực tuyến thuộc tập đoàn Navigos Group vừa công bố báo cáo “Khảo sát tổng kết về phúc lợi và thưởng Tết”, trong đó đưa ra kết quả cho rằng có 3 hình...

10 lời khuyên bỏ túi hữu ích về Social Marketing mùa lễ hội từ các chuyên gia

Thời điểm cuối năm sắp tới đồng nghĩa rằng rất nhiều ngày lễ sẽ diễn ra và các thương hiệu sẽ đua nhau cạnh tranh lúc này. Với sự bùng nổ của mạng xã hội như hiện nay hãy tận...

CRO là gì? Cách để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho website

Với những người làm SEO, CRO được xem là một trong những công cụ quan trọng giúp họ cải thiện lượt truy cập của trang web, đồng thời gia tăng độ phủ của thương hiệu lên top tìm kiếm được...

Lễ hội Halloween và những chiến dịch Marketing ấn tượng

Cuối tháng 10 này là thời điểm để các thương hiệu đua nhau sáng tạo ra những chiến dịch Marketing mới cho mùa Halloween. Mặc dù Halloween không phải là một ngày lễ chính thức tại Việt Nam nhưng nó...

Khu vực Đông Nam Á với nền kinh tế Internet phát triển 100 tỷ đô

Khu vực Đông Nam Á đang có sự phát triển mạnh mẽ trên thị trường hiện nay, khi nguồn đầu tư vào thị trường trên là vô cùng lớn. Thêm vào đó, mức độ phổ cập và sự lớn mạnh...

15 kỹ năng Marketing mà các dân chuyên cần để tâm

15 Kỹ năng Marketing mà một người làm marketing cần nắm vững để có thể thể hiện tốt vai trò marketing trong tổ chức, doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường hội nhập. Xem thêm khóa học tại đây: Các bước...

Các bước xây dựng chiến lược Marketing thương hiệu chuyên nghiệp dành cho SME

Nhiều người nhầm tưởng rằng để xây dựng một chiến lược thương hiệu thì bạn chỉ cần có một cái tên chuyên nghiệp hay một logo thương hiệu chẳng giống ai. Đừng bao giờ giữ mãi suy nghĩ giản đơn...