5 xu hướng quảng cáo Digital sẽ “thống trị” trong năm 2020

Digital Marketing là một khái niệm đang trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp, đặc biệt là các Marketer. Digital đòi hỏi khá sâu về công nghệ, thể hiện sự năng động và sự chuyển biến chóng mặt. Điều này...

Covid-19 và “không ai bị bỏ lại phía sau” trong nền kinh tế số

Bên cạnh những tác động tiêu cực về kinh tế, một mặt tích cực mà dịch Covid-19 mang lại là thị trường thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam có thể được tiếp thêm động lực để phát...

Khách hàng đang cần những dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ qua tin nhắn nhiều hơn

Khi kinh doanh bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào thì bộ phận chăm sóc khách hàng luôn cần được các nhà quản lý để tâm sát sao. Bởi lẽ sự hài lòng của khách hàng sẽ bị phụ...

Người tiêu dùng ‘thật sự’ chi tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường?

Nhiều năm nay, các quản lý thương hiệu (Brand Manager) thường xuyên than phiền rằng dù khách hàng luôn nói rằng họ thích thú và quan tâm đến những sản phẩm bền vững (hiệu quả và thân thiện với môi...

Tóm tắt những điểm nhấn về các “ông lớn” mạng xã hội trong tuần vừa qua

YouTube thử nghiệm tính năng Donate mới cho người làm nội dung, WhatsApp chạm cột mốc mới Youtube và tính năng Donate mô phỏng theo nền tảng Twitch Mới đây The Verge vừa thông báo rằng, Youtube đang thử nghiệm...

[BÁO CÁO] Hành vi người dùng Việt Nam trong mùa dịch Corona

Trong khoảng 2 tháng gần đây, từ khóa “Virus Corona” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết khi nó là tác nhân đã gây ra biết bao rắc rối và nỗi sợ hại trên toàn cầu. Hàng loạt tin...

Bí kíp tăng thêm 50% tỉ lệ Conversion trên website

Cải thiện tỉ lệ chuyển đổi chính là cải thiện số người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn và để lại thông tin trên website. Vì thế cải thiện tỉ lệ chuyển đổi chính là cải...

5 lưu ý tạo quảng cáo trên Stories hiệu quả

Stories – phương tiện kể chuyện bằng hình ảnh hiện nay đã được nhiều thương hiệu đón nhận như một định dạng quảng cáo mới hấp dẫn. Dưới đây là 5 lưu ý của Facebook dành cho các Marketer để...

Giữa đại dịch Corona, xây dựng Content Marketing như nào cho hiệu quả?

Với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh Corona, WHO đã công bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu về khả năng lây lan của dịch viêm phổi cấp này. Do đó, đây cũng là cơ...

9 chỉ số thống kê Facebook quan trọng cho marketer năm 2020

Sử dụng Facebook đã trở thành một phần trong thói quen của nhiều người. Facebook len lỏi tới cuộc sống của mỗi người trên toàn thế mỗi ngày bất kể khi nào, ở đâu, chỉ cần bạn cầm điện thoại,...

Vai trò của meta, sapo, tiêu đề, hình ảnh và video trong 1 bài SEO

Viết content SEO đang là nghề nghiệp ưu thích của rất nhiều bạn trẻ trong thời đại 4.0. Bạn muốn tìm hiểu về cách viết bài content? Vai trò của meta, sapo, tiêu đề, hình ảnh và video trong một bài...

Phương pháp Digital Mapping để tối ưu các kênh Digital

Để có thể dẫn đầu trong việc quảng bá sản phẩm và đưa chúng đến với khách hàng, việc tối ưu các kênh Digital là điều tất yếu. Vậy thì, làm thế nào để thực hiện được điều đó một cách hiệu...

Người lao động có được hưởng lương khi nghỉ làm do dịch corona?

Ngày 1/2, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 173/QĐ-TTg về việc công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra. Sau đó, Bộ GDĐT cũng đã có Công văn số...

Facebook bổ sung tính năng kiểm soát và bảo mật dữ liệu trong Messenger Kids

Có thể nhiều người sẽ không biết, ứng dụng nhắn tin đình đám Facebook Messenger có riêng một phiên bản dành cho trẻ em mang tên Messenger Kids. Đây là một phiên bản khác của Messenger được thiết kế dành riêng...

5 cách công nghệ thay đổi thương mại trong năm 2020

Năm 2019 ghi nhận thời khắc lần đầu tiên hơn một nửa dân số thế giới kết nối với Internet. Công nghệ tiếp tục đưa đường cho đổi mới sáng tạo, tạo nên hàng loạt xu hướng định hình thế...