BXH thương hiệu được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam 2020

Cùng với việc công bố báo cáo Brand Footprint toàn cầu lần thứ 8, bộ phận Worldpanel thuộc Kantar hân hạnh giới thiệu ấn phẩm hằng năm lần thứ 2 của Brand Footprint châu Á, tập trung cụ thể tại...

Nghỉ phép năm được áp dụng từng đối tượng như thế nào?

Số ngày nghỉ phép năm luôn là một trong những con số được nhân viên quan tâm nhiều nhất, sau con số lương. Vậy công ty bạn có đang thực hiện nghỉ phép theo luật lao động quy định chưa?...

Thời Đại Digital – Biến Nhân Viên Thành Đại Sứ Thương Hiệu

Ngày nay, Internet đã là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là giới trẻ. Ngay khi mở mắt, nhiều người đã có thói quen lướt facebook, check mail hoặc đọc báo, việc online...

Ba nhân tố cần nghiên cứu trước khi lập kế hoạch Marketing

Marketing là làm thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng, thôi thúc họ mua hàng và tin yêu thương hiệu. Do đó, để bắt tay viết nên một bản kế hoạch marketing thành công, chúng ta cần phải nghiên...

Nghệ thuật tuyển dụng trong cuộc chiến nhân tài

Bạn đang tìm kiếm nhân tài? Các nhà tuyển dụng sáng suốt nhất với mục tiêu tìm được cho mình những ứng viên xuất sắc, bao giờ cũng quan tâm đến việc phát triển một nhóm ứng viên tiềm năng...

Con Đường Trở Thành Marketer Giỏi

Đích đến của việc làm marketing là gì? Trước tiên, chúng ta cần phải biết rằng, đích đến cuối cùng của marketing là làm thõa mãn khách hàng để bán được hàng, bên cạnh đó là khiến khách hàng yêu...

5 xu hướng quảng cáo Digital sẽ “thống trị” trong năm 2020

Digital Marketing là một khái niệm đang trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp, đặc biệt là các Marketer. Digital đòi hỏi khá sâu về công nghệ, thể hiện sự năng động và sự chuyển biến chóng mặt. Điều này...

Covid-19 và “không ai bị bỏ lại phía sau” trong nền kinh tế số

Bên cạnh những tác động tiêu cực về kinh tế, một mặt tích cực mà dịch Covid-19 mang lại là thị trường thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam có thể được tiếp thêm động lực để phát...

Khách hàng đang cần những dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ qua tin nhắn nhiều hơn

Khi kinh doanh bất kì một sản phẩm, dịch vụ nào thì bộ phận chăm sóc khách hàng luôn cần được các nhà quản lý để tâm sát sao. Bởi lẽ sự hài lòng của khách hàng sẽ bị phụ...

Người tiêu dùng ‘thật sự’ chi tiền cho sản phẩm thân thiện môi trường?

Nhiều năm nay, các quản lý thương hiệu (Brand Manager) thường xuyên than phiền rằng dù khách hàng luôn nói rằng họ thích thú và quan tâm đến những sản phẩm bền vững (hiệu quả và thân thiện với môi...

Tóm tắt những điểm nhấn về các “ông lớn” mạng xã hội trong tuần vừa qua

YouTube thử nghiệm tính năng Donate mới cho người làm nội dung, WhatsApp chạm cột mốc mới Youtube và tính năng Donate mô phỏng theo nền tảng Twitch Mới đây The Verge vừa thông báo rằng, Youtube đang thử nghiệm...

[BÁO CÁO] Hành vi người dùng Việt Nam trong mùa dịch Corona

Trong khoảng 2 tháng gần đây, từ khóa “Virus Corona” trở nên phổ biến hơn bao giờ hết khi nó là tác nhân đã gây ra biết bao rắc rối và nỗi sợ hại trên toàn cầu. Hàng loạt tin...

Bí kíp tăng thêm 50% tỉ lệ Conversion trên website

Cải thiện tỉ lệ chuyển đổi chính là cải thiện số người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn và để lại thông tin trên website. Vì thế cải thiện tỉ lệ chuyển đổi chính là cải...

5 lưu ý tạo quảng cáo trên Stories hiệu quả

Stories – phương tiện kể chuyện bằng hình ảnh hiện nay đã được nhiều thương hiệu đón nhận như một định dạng quảng cáo mới hấp dẫn. Dưới đây là 5 lưu ý của Facebook dành cho các Marketer để...

Giữa đại dịch Corona, xây dựng Content Marketing như nào cho hiệu quả?

Với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh Corona, WHO đã công bố tình trạng khẩn cấp toàn cầu về khả năng lây lan của dịch viêm phổi cấp này. Do đó, đây cũng là cơ...