[ELECTIVE CLASS] Cách “Sống” của Thương Hiệu

Chương trình Elective Class dành riêng cho các học viên tại BMG Business Training trong tháng 8 với chủ đề: Cách “Sống” của Thương Hiệu sẽ được tổ chức vào ngày 18/8/2019.

Câu chuyện xoay quanh các vấn đề về xây dựng thương hiệu luôn là đề tài được sự quan tâm của những Marketer. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có “tên tuổi” được nhiều người biết đến và có giá trị. Với chủ đề Cách “Sống” của Thương Hiệu, diễn giả Nguyễn Quốc Cường – Head of Marketing tại Trg International sẽ “dẫn lối” cho bạn thấy được thực trạng và biện pháp về việc xây dựng thương hiệu hiệu quả.

Trải qua nhiều kinh nghiệm trong ngành Marketing, từng giữ vai trò Head of Marketing của công ty Liên Á, tham gia vào các dự án lớn của Kinhdo – Pepsi – BELvietnam – LGcosmetic – Honda – Abbott Nutrition – BAT – Sacombank – ANZ,… diễn giả Nguyễn Quốc Cường sẽ đưa ra rất nhiều chia sẻ thú vị mà học viên không nên bỏ lỡ.

Thời gian: 08:30 – 11:30 | Chủ Nhật, ngày 18/8/2019
Địa điểm: Tầng 4, 596 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3

MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN dành cho Học viên BMG

Link đăng ký tham dự: https://forms.gle/MBmDzCdTpMwyXjSo6 

*[Elective Class] là chương trình do BMG Business Training tổ chức hằng tháng cho học viên của trung tâm và các cá nhân quan tâm đến ngành Marketing (có thể đăng ký). Các chủ đề ở mỗi tháng sẽ được cập nhật trên Fanpage chính thức của BMG Business Training.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0909 516 516

[ELECTIVE CLASS] Cách “Sống” của Thương Hiệu
5 (100%) 10 votes