Marketing của Starbuck là cả một nghệ thuật hành vi

Starbucks hiện nay đang là thương hiệu cà phê có giá trị cao nhất trên thế giới, cùng với đó là hệ thống cửa hàng xếp vào hàng top ở 77 quốc gia. Hơn thế, đây được xem là hãng...

Sử dụng hiệu quả các nguồn lực tiếp thị

Quy trình phức tạp, nhân sự cồng kềnh, truyền thông không hiệu quả…là những yếu tố làm cạn kiệt ngân sách tiếp thị. Do đó hàng năm công ty cần đánh giá các nguồn lực để đảm bảo cho ngân...

Xuân ấm áp 2019 – Xuân mang ước mơ

Nếu bạn đã từng đặt bút vẽ lên những bông hoa hướng dương tươi thắm Từng chắt chiu những bộ sách, chiếc áo để gửi cho những trẻ em nghèo vùng cao Từng bật khóc khi xem điều ước thứ...

Chiến lược kinh doanh

Một chiếc thuyền du lịch bỗng dưng đâm phải tảng băng trôi, bị thủng và sắp chìm. Thuyền trưởng ra lệnh cho tất cả mọi người ôm phao cứu sinh nhảy xuống biển. Nhưng tất cả các hành khách đều...

Black Friday dưới góc nhìn kinh tế

Black Friday bắt nguồn từ nước Mỹ vào những ngày đầu của mùa Giáng sinh với mục đích kích cầu tiêu dùng trong kỳ nghỉ lễ. Tất cả các cửa hiệu đều trưng biển "sale thanh lý", "sale lỗ vốn",...

Sự khác biệt giữa Digital Marketing, Internet/Online Marketing

Digital Marketing là gì? Hiện nay bạn sẽ thường nghe những từ ngữ như Digital Marketing, Internet Marketing hay Online Marketing trôi nổi khắp nơi trên mạng Và trên thực tế thì Digital Marketing là một cụm từ mang ý...

Thương mại điện tử và độ nóng của thị trường

Dựa trên số liệu của Cục thương mại điện tử Việt Nam đã đưa ra, đã thấy được tổng giá trị thị trường TMĐT của năm 2016 đạt gần mốc 5 tỉ đồng. Ngoài ra, hãng nghiên cứu thị trường...

Chỉ số niềm tin tiêu dùng việt vượt mức trung bình toàn cầu

Chỉ số niềm tin Việt Nam vẫn nằm trong top Quý 2 năm 2018, chỉ số niềm tin Việt Nam đặt 120% (nguồn: The Conference Board & Nielsen) giảm 4 điểm, giảm 1 hạng so với quý trước chiếm vị...

Kinh doanh chuỗi cà phê và tình hình thị trường

Mặt bằng đắt đỏ, cạnh tranh khốc liệt, nhưng vẫn không làm chậm đi được sự xuất hiện ngày càng nhiều của các thương hiệu và các chuỗi cửa hàng cà phê của ngoại lẫn của nội. Tăng mạnh chuỗi...

Cuộc chiến vận chuyển thức ăn của các nhà vận chuyển

Nhanh chóng, gọn nhẹ, tiện lợi, ngồi nhà - ăn quán cùng việc gia tăng trong việc mua sắm qua mạng là những nguyên nhân khiến việc bùng nổ thị trường giao thức ăn nhanh. Theo sau là cuộc đua...

[Workshop] Giữ thế thượng phong trong thương lượng

Kết thúc chương trình Workshop “Giữ thế thượng phong trong thương lượng” trong chuỗi sự kiện “F5 kiến thức hàng tháng cùng BMG”. Đây là chương trình phi lợi nhuận nhằm mục đích chia sẻ những kiến thức bổ ích...

Grab và cuộc chiến cạnh tranh giữa các ứng dụng gọi xe

Bắt đầu từ 8/4/2017, doanh nghiệp Uber đã chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam sau 4 năm hoạt động. Trong khoảng thời gian đó, Uber đã làm đổi mới đi thị trường taxi trong nước, tạo ra thói...

“Căn Hộ Hàng Hiệu” và chiến lược đầu tư tiện ích bạc tỷ cho cư dân

Định giá sản phẩm là cả một nghệ thuật trong ngành Marketing. Một ví dụ điển hình trong việc định giá: Một thương hiệu thời trang cao cấp tại Singapore có đối tượng khách hàng cao cấp. Thương hiệu có...

Thông báo chuyển văn phòng

TIN KHÔNG MỚI – NHƯNG CỰC HOT ------------------------------------------------------ Kể từ ngày 14/07/2018, BMG sẽ chuyển văn phòng về địa chỉ mới. Văn phòng cũ: Số 767 Lê HồngPhong, P.12, Q.10, HCM Văn phòng mới: Tầng 3 - số 596 Nguyễn...

Customer Insight – Sự thật ngầm hiểu & những “nhầm hiểu”

I. Insight là gì và các đặc tính của nó Customer insight là việc diễn giải về hành vi và xu hướng của khách hàng dựa trên các data qua đó có thể cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch...