[Workshop] Trade Marketing – Điểm “G” chiến thắng

“What take you here won’t take you there” – đã qua rồi thời Marketing = Thương hiệu, Truyền thông, Quảng cáo đại chúng… Các marketer bước vào cuộc chiến mới để chiến thắng một nhóm đối tượng mới – người mua hàng (shopper). Trong thời buổi hành vi mua hàng ngày càng phức tạp (không còn “nhớ/thích là mua”) thì điểm bán (PoP – Point of Purchase) đóng vai trò cực kỳ quan trọng.

Theo thống kê của tất cả các research agencies hàng đầu như Nielsen, TNS, Kantar… thì 76% quyết định mua hàng được đưa ra tại điểm bán và 35% người mua sẵn sàng thay đổi quyết định mua hàng trước đó dựa vào trưng bày và khuyến mãi tại điểm bán..

Để làm được điều đó, thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp là việc làm sao để khiến những nhà bán lẻ, những nhà phân phối hứng thú mà nhập hàng của bạn, còn người tiêu dùng tìm thấy ngay sản phẩm của bạn mỗi khi đi mua sắm. Nếu truyền thông, quảng cáo nhắm đến khách hàng thông qua các phương tiện đại chúng và đấu đá nhau để giành lấy vị trí Top Of Mind trong tâm trí người dùng thì trận chiến của Trade lại nằm ở kênh phân phối và điểm bán sản phẩm để nhãn hàng tới tay người tiêu dùng thuận tiện nhất.

Hiểu được những trăn trở đó, BMG Business Training tổ chức workshop với chủ đề “Trade Marketing – Điểm ‘G’ chiến thắng” với 3 nội dung chia sẻ, thảo luận:

  1. Triển khai Trade Marketing sao cho hiệu quả
  2. Thiết kế chính sách phân phối như thế nào là tốt
  3. Cách thức thiết kế chương trình khuyến mãi thành công

Buổi workshop sẽ được dẫn dắt, chia sẻ bởi anh Lê Kim Tú – Giám Đốc điều hành công ty Rạng Đông, có hơn 7 năm kinh nghiệm Quản lí bán hàng và tiếp thị trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc cá nhân, hàng tiêu dung tại các công ty uy tín như LG Vina, Campina Việt Nam. Ngoài ra, anh cũng có quá trình kinh nghiệm trong đào tạo từ các khóa đào tạo nội bộ (internal training) đến các khóa public training cũng như các khóa Inhouse training  tại các Trung tâm đào tạo và công ty uy tín như: Cty dược phẩm Boeringer, nhãn hiệu sơn Dulex, Golden Media, Jolibee, Total Gas Việt Nam

Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp, các marketer cùng thảo luận chia sẻ chuyên sâu và kinh nghiệm để mang về những bí kíp bỏ túi cách tạo ra lợi nhuận từ chính chiến lược của riêng mình, thúc đẩy tích cực chiến lược với thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ THAM GIA