[Workshop] Tối đa tương tác kênh y tế trong Marketing Dược số thời Covid

Đại dịch Covid-19, diễn ra làm ảnh hưởng đến nhiều ngành kinh tế của Việt Nam. Bên cạnh sự khó khăn thì ngành Dược phẩm, Y tế và Chăm sóc sức khỏe trong cơn bão Covid-19 là cơ hội nhưng đầy thách thức.

  • Làm thế nào để tối đa hóa kênh tiếp cận trong Marketing Dược?
  • Phát triển trải nghiệm khách hàng tích cực trong thời kỳ này và tương lai tới?
  • Khuynh hướng Marketing Dược trong “Cơn bão Covid-19” như thế nào?

 

Hãy cùng BMG Business Traning tham gia Workshop với chủ đề: “Tối đa tương tác kênh y tế trong Marketing Dược số hóa thời Covid”

Đồng hành cùng chương trình là ThS. BS Nguyễn Thành Danh – General Manager tại Besins Healthcare (France) tại Việt Nam; Managing Partner – BrainHealth. Với kinh nghiệm trên 20 năm lĩnh vực Dược Phẩm, Y tế và Chăm sóc sức khỏe chắn anh/chị sẽ được giải đáp tất cả trong buổi workshop.

Đến buổi Workshop bạn có thể:

  • Nắm bắt khuynh hướng Marketing Dược “Gia tăng tương tác khách hàng”
  • Kết hợp chuyển đổi từ quản lý tương tác khách hàng đến Marketing đa kênh vòng lặp kép số hóa
  • Phát triển trải nghiệm khách hàng tích cực theo hướng số hóa.

Vây bạn chần chờ gì nữa hãy đăng ký ngay tại đây!

Thời gian và địa điểm:

  • Thời gian: 8h30 – 11h00; thứ Bảy ngày 20/03/2021
  • Địa điểm: Tầng 4 -596 Nguyễn Đình Chiểu, P.3, Q.3, TP HCM.

Phí tham dự: 100.000đ/người

Ưu đãi đặt biệt: 50.000đ/người khi Đăng ký nhóm 2 người.

Học viên BMG miễn phí

Hãy nhanh tay đăng ký tại đây