[MT 56] “Gia vị” nào cho event thời đại số

 

Tháng 9/2015, Học viện Quốc tế BMG, phối hợp với trang Thông tin Điện tử MarketerVietnam.vn tổ chức Marketer Talkshow 56 với chủ đề: “Gia vị nào cho Event thời đại số ?” với mong muốn mở ra một không gian để những người yêu nghề Event được chia sẻ, trao đổi thông tin, tháo gỡ những thắc mắc xoay quanh cách thức tạo nên sự khác biệt cho Event thời đại số. Với ý tưởng chủ đề hết sức gần gũi, chương trình hứa hẹn mang đến cơ hội tìm ra cách nêm nếm “gia vị” cho event trong thời đại số rất riêng.

Với sự góp mặt của hai diễn giả nổi tiếng trong ngành event là anh Bill Nguyễn  – Giám đốc Kế hoạch và Chiến lược của Golden Communication Group – Golden Event cùng với Mr Nguyễn Hải – Đông Tây Promotion

Sự trỗi dậy mạnh mẽ của kỷ nguyên công nghệ số thổi vào một làn gió mới vào cho không ít ngành nghề, và tổ chức sự kiện cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Tuy nhiên, ngày nay, khi những Event theo xu hướng dần được “số hoá“, “kỹ nghệ” hoá, chuẩn mực, công thức lại trở thành rào cản, bởi đôi khi cũng vì vậy mà rập khuôn hơn, thiếu điểm nhấn, thiếu những nét chấm phá. Thị trường Event dường như đang bị bão hoà với rất nhiều Event “nhạt thếch”, “thiếu muối” và dần mất đi màu sắc riêng. Những nhà tổ chức sự kiện cần bản lĩnh, tinh tế “nêm nếm” những chi tiết sao cho phù hợp để thổi hồn cho từng Event, mang đến cho nó sức sống, dấu ấn khác biệt.

Qua chương trình này, hai diễn giả đã đem lại rất nhiều những sự trải nghiệm trong công việc của mình, cũng như những kiến thức cơ bản về event mà không trường lớp nào dạy cho họ.

Trong suốt quãng thời gian chương trình diễn ra, nhiều bạn đặt câu hỏi thú vị sẽ được nhận những món quà vô cùng hấp dẫn từ BMG.


Mọi người đến đây với một tinh thần thoải mái, để được học hỏi, cùng giao lưu và chia sẻ với nhau. Không chỉ là vậy, họ còn tìm được những người bạn đồng hành, cùng chung mục tiêu và lý tưởng trong nghề event này.

Trước lúc ra về, mọi người cùng các diễn giả chụp lại ảnh kỉ niệm.